Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea tệ nhất kể từ năm 1993

Thứ Năm 13/04/2023 04:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Real Madrid, khả năng ghi bàn đang là vấn đề lớn với đội bóng thành London.

Chelsea làm khách trên sân của Real Madrid ở lượt đi tứ kết Champions League 2022/23 với hành trang là chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng, trong đó có 2 trận hòa và 2 trận thua. Với phong độ tệ hại, đội hình thiếu sự kết dính và lại phải làm khách, họ được đánh giá sẽ gặp rất nhiều khó khăn trên sân Bernabeu.

Đúng như dự đoán, Chelsea đã không thể hiện được nhiều trước Real Madrid. Hàng công của họ có một vài cơ hội nhưng không thể tận dụng, trong khi đó hàng thủ tiếp tục không duy trì sự tập trung cần thiết, tạo điều kiện cho Karim Benzema và Marco Asensio ghi 2 bàn cho đội chủ nhà.

Chelsea

Chelsea có chuỗi 4 trận liên tiếp không ghi bàn

Để thua 0-2 trên đất Tây Ban Nha, Chelsea nâng chuỗi trận liên tiếp không thắng lên con số 5. Theo thống kê, đây là lần đầu tiên Chelsea không thể ghi bàn trong 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường kể từ tháng 12 năm 1993.

Trong số 4 trận mà Chelsea không ghi bàn, họ nhận 3 thất bại trước Aston Villa (0-2), Wolves (0-1) và Real Madrid (0-2), trận còn lại họ có được kết quả hòa 0-0 trước Liverpool. The Blues đã tăng cường hàng công vào tháng 1 vừa qua, nhưng điều đó chưa cho thấy sự hiệu quả.

Bây giờ với việc để thua 0-2 trên sân của Real Madrid, đội bóng thành London sẽ phải cố gắng rất nhiều ở trận lượt về trên sân nhà. Họ cần một phép màu để vượt qua Los Blancos, qua đó ghi tên mình vào vòng bán kết.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X