Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

CĐV MU khen ngợi Sergio Reguilon sau 2 hành động ở trận gặp Bayern

Thứ Năm 21/09/2023 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Reguilon đá chính trong chuyến làm khách trên sân của Bayern ở vòng bảng Champions League, anh nhận được những lời khen ngợi từ NHM MU.

Rạng sáng nay, MU làm khách trên sân của Bayern ở lượt trận đầu tiên bảng A Champions League 2023/24, Sergio Reguilon ra sân ngay từ đầu ở vị trí hậu vệ trái. Mặc dù MU để thua 3-4 trên đất Đức, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn nhận được những lời khen ngợi từ 2 hành động của mình.

Đầu tiên, Sergio Reguilon ghi dấu ấn khi tiến đến an ủi và động viên thủ môn Andre Onana khi anh mắc sai lầm ở bàn mở tỷ số của Bayern. Theo đó, Onana đã đẩy bóng vào lưới sau cú đá không quá khó của Sane. Anh nằm sân và ôm đầu tỏ vẻ thất vọng, Reguilon sau đó tiến đến và nâng thủ thành này dậy, anh động viên đồng đội rất nhiều.

CĐV MU khen ngợi Sergio Reguilon sau 2 hành động ở trận gặp Bayern 1
Sergio Reguilon nâng Onana đứng dậy sau sai lầm

Sau đó Reguilon còn khiến CĐV MU phấn khích khi gây áp lực lên đồng đội cũ Harry Kane ở tình huống Bayern được hưởng 11m. Theo đó, cầu thủ người TBN đứng trước mặt chân sút của Bayern, sau khi bị trọng tài nhắc nhở anh mới dần tiến ra xa. Chỉ tiếc rằng hành động của Reguilon không phát huy tác dụng khi Kane vẫn thực hiện thành công quả đá của mình.

Trên mạng xã hội, NHM MU hết lời khen ngợi Reguilon. Một người viết: “Reguilon là ngôi sao sáng nhất của MU hôm nay”, người thứ 2 bình luận: “Anh ấy đã có những hành động tuyệt vời, tôi ngưỡng mộ Reguilon”, người thứ 3 viết: “Tôi sẽ fan của Reguilon từ hôm nay”.

CĐV MU khen ngợi Sergio Reguilon sau 2 hành động ở trận gặp Bayern 2
Sergio Reguilon gây sức ép lên đồng đội cũ Harry Kane

MU mặc dù đã chơi nỗ lực trên đất Đức, đặc biệt ở những phút cuối cùng nhưng vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 3-4. Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của đội chủ sân Old Trafford trên mọi đấu trường, hiện HLV Ten Hag đang gặp phải áp lực rất lớn. 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X