Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Carragher: "Liverpool đã có một màn trình diễn đáng xấu hổ"

Thứ Tư 22/02/2023 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng màn trình diễn của Liverpool trước Real Madrid rất đáng xấu hổ và như một mớ hỗn độn.

Carragher cho rằng Liverpool đã có một màn trình diễn đáng xấu hổ

Liverpool vươn lên dẫn 2-0 trước Real Madrid nhờ những bàn thắng của Darwin Nunez và Mohamed Salah. Tuy nhiên, The Kop không thể giữ được lợi thế và để Real nã vào lưới tới 5 bàn thua. Đây là thất bại đậm nhất mà Liverpool từng phải đón nhận tại Anfield trong khuôn khổ một trận đấu ở cúp châu Âu.

Alisson
Carragher: Liverpool đã có một màn trình diễn đáng xấu hổ

Đoàn quân của Jurgen Klopp đã tiến tới trận chung kết Champions League ở Paris năm ngoái. Nhưng họ đang đối diện với nguy cơ phải chia tay giải đấu ngay từ vòng loại đầu tiên.

Chia sẻ trên kênh CBS, cựu cầu thủ Jamie Carragher nói: “Tôi phải nói rằng đây là một màn trình diễn ấn tượng của Real Madrid. Không dễ để một đội bóng đến Anfield và làm điều đó. Tôi chưa từng thấy một đội bóng nào đến Anfield trong một trận đấu ở cúp châu Âu và hủy diệt Liverpool.

Đó là một màn trình diễn hỗn độn của Liverpool. Thật đáng xấu hổ. Chúng ta đã đưa ra những lời bào chữa cho họ suốt cả mùa giải này và nói rằng có những lý do khiến họ không chơi tốt như những mùa giải trước. Nhưng hiệp hai vừa qua là một sự sỉ nhục.

Không có nổi một cơ hội nào, không thể hiện chút tinh thần chiến đấu nào sau khi phải nhận những bàn thua và thất bại 0-3 ở hiệp hai trong một trận đấu knock-out, quả thực là một mớ hỗn độn. Tôi cũng đã nói về một hàng phòng ngự mong manh của họ suốt cả mùa giải này”.

Ở mùa giải này, Liverpool đã thủng lưới 46 bàn thua trên mọi đấu trường. Trong khi đó, họ chỉ thủng lưới có 48 bàn suốt cả mùa giải năm ngoái. Sự sa sút này khiến Liverpool gặp những vấn đề lớn và có thể đón nhận kết cục bi thảm khi không đạt được bất kỳ mục tiêu nào ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X