Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bellingham chỉ trích quyết định cho Kai Havertz đá lại penalty của trọng tài

Thứ Tư 08/03/2023 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jude Bellingham đã bày tỏ sự giận dữ khi trọng tài ra quyết định cho Kai Havertz thực hiện lại quả penalty quyết định trước Dortmund.

Dortmund đã phải chịu một quả penalty ngay đầu hiệp hai khi tỉ số đang là 1-0 nghiêng về Chelsea. Bóng chạm tay Marius Wolf trong vòng cấm. Ban đầu trọng tài bỏ qua tình huống nhưng cuối cùng đã thay đổi quyết định khi xem lại băng hình từ VAR.

Bellingham
Bellingham chỉ trích quyết định cho Kai Havertz đá lại penalty của trọng tài

Nhưng tranh cãi đã nổ ra khi Kai Havertz đá hỏng quả penalty. Cầu thủ người Đức được cho phép thực hiện lại khi cầu thủ hai đội đều lao vào vòng cấm trước khi bóng được đá về gôn. Dù vậy, cách chạy đà có nhịp dừng lâu của Havertz khiến cho việc không lao vào vòng cấm quả là một thử thách khó với cầu thủ của cả hai đội.

Chia sẻ về vụ việc trên BT Sport sau trận đấu, Bellingham nói: “Từ góc nhìn của tôi, khoảng cách là rất gần và tôi không chắc Wolf có thể làm gì khác với tay của anh ấy. Tôi không muốn gặp rắc rối, tôi đã trả đủ tiền phạt cho họ rồi. Thật là thất vọng. Việc Chelsea được đá lại quả penalty là một trò đùa. Với tất cả những quả penalty, đặc biệt là những quả có pha chạy đà chậm như vậy, sẽ có người lao vào vòng cấm. Nhưng đó là quyết định đã được trọng tài đưa ra”.

Với tình huống thực hiện penalty thành công của Havertz, Chelsea nâng tỉ số lên 2-0 và hoàn tất cú lội ngược dòng trước Dortmund. Thầy trò Graham Potter sẽ có mặt ở vòng tứ kết Champions League mùa này.

Bellingham nói rằng anh “đã trả đủ” là nhắc đến việc bị phạt 40,000 Euro vì những lời bình luận sau trận Siêu kinh điển nước Đức với Bayern vào năm 2021. Trong buổi phỏng vấn sau trận, Bellingham cho rằng trọng tài của trận đấu đó là Felix Zwayer đã tham gia vào đường dây dàn xếp tỉ số.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X