Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bayern Munich là đội đầu tiên trong lịch sử C1 làm được điều này?

Thứ Năm 13/10/2022 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Viktoria Plzen vs Bayern Munich đã kết thúc với tỷ số 4-2 nghiêng về phía đội khách, 3 điểm có được giúp “Hùm xám” chính thức vượt qua vòng bảng C1 mùa này.

Ở bảng C Champions League 2022/23, khi mà Inter Milan và Barca đụng độ tại Camp Nou thì đội đầu bảng Bayern Munich có chuyến dạo chơi trên sân của Viktoria Plzen. Và đúng như dự đoán, đội bóng nước Đức đã cho thấy sự vượt trội hoàn toàn.

Bayern Munich dẫn trước 3-0 một cách dễ dàng, và dù Viktoria Plzen có ghi 2 bàn thì họ vẫn phải nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 2-4. Kết quả trận đấu Viktoria Plzen vs Bayern Munich giúp “Hùm xám” chính thức vượt qua vòng bảng C1 mùa này.

Bayern Munich danh bai  Viktoria Plzen 4-2

Bayern Munich đánh bại Viktoria Plzen 4-2

Sau 4 lượt trận đội bóng nước Đức toàn thắng, ghi 13 bàn và chỉ nhận 2 bàn thua. Theo thống kê, Bayern là đội đầu tiên trong lịch sử Champions League thắng 11 trận liên tiếp ở vòng bảng. Trong chuỗi trận này họ ghi 37 bàn, chỉ nhận 5 bàn thua và có 8 trận sạch lưới. 

Ở trận đấu với Viktoria Plzen, Thomas Muller đã có đường kiến tạo thứ 24. Anh trở thành cầu thủ người Đức có nhiều kiến tạo nhất ở sân chơi Champions League, nhiều hơn 1 lần so với Mesut Ozil. Ngoài 1 kiến tạo, Muller còn có thêm 1 bàn ở trận đấu này. 

Sadio Mane cũng có 1 pha lập công, anh hiện đã ghi nhiều bàn thắng tại Champions League (26 bàn) hơn Robin van Persie và Raheem Sterling (đều 25 bàn).

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X