Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Andre Onana và thống kê thảm họa ở Champions League 

Thứ Năm 05/10/2023 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Andre Onana đã chơi rất tệ trong 2 trận đầu tiên ở Champions League mùa này, khiến MU chưa có một điểm số nào.

Mùa giải 2022/23, Andre Onana giữ sạch lưới nhiều hơn và thực hiện nhiều pha cứu thua hơn bất kỳ thủ môn nào khác ở Champions League. Những màn trình diễn ấn tượng của anh đưa Inter Milan vào chơi trận chung kết C1, nhưng để thua Man City 0-1. 

Chính những màn trình diễn ấn tượng đó giúp anh cập bến MU với mức phí 47 triệu bảng ở Hè 2023. Sau những gì đã thể hiện ở mùa giải vừa rồi, cầu thủ người Cameroon được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại Onana chưa cho thấy khả năng của mình.

Andre Onana và thống kê thảm họa ở Champions League 1
Andre Onana có 6 cứu thua nhưng nhận 7 bàn thua ở C1 mùa này

2 trận đầu tiên của Onana ở Champions League trong màu áo MU thực sự là một thảm họa. Anh mắc lỗi dẫn đến bàn thắng của Leroy Sane, giúp Bayern Munich giành chiến thắng 4-3. Ở trận đấu mới nhất trước Galatasaray, Onana đưa bóng vào chân đối thủ khiến Casemiro phải nhận thẻ đỏ. 

Mùa giải 2023/24, Andro Onana đã để thủng lưới nhiều bàn thắng (7) hơn số pha cứu thua (6) trong hai trận mở màn Champions League. Rõ ràng cầu thủ người Cameroon sẽ còn phải nỗ lực hơn rất nhiều để cho thấy anh xứng đáng với số tiền lớn mà MU bỏ ra.

Về phía HLV Erik ten Hag, ông vẫn lên tiếng bảo vệ học trò, người mà ông từng làm việc từ thời ở Ajax. Nhà cầm quân người Hà Lan tin rằng Onana sẽ có những sự cải thiện về phong độ trong thời gian tới. 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X