Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lewandowski vẫn tiếc rẻ vì lỡ cơ hội giành Quả bóng Vàng

Thứ Sáu 04/12/2020 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Lewandowski cho rằng quyết định hủy bỏ giải thưởng Quả bóng Vàng được đưa ra quá sớm khi mà tất cả các giải thưởng khác vẫn được trao bình thường.
Lewandowski thừa nhận vừa có mùa giải tốt nhất sự nghiệp. Ở mùa 2019/20, Bayern đã quét sạch mọi đối thủ ngáng đường để giành cú ăn 3. Lewandowski đóng góp tới 55 bàn thắng trên mọi đấu trường và đạt hiệu suất ghi bàn cực khủng.

Lewandowski vẫn tiếc rẻ vì lỡ cơ hội giành Quả bóng Vàng hình ảnh

Lewandowski vẫn tiếc vì giải Quả bóng Vàng bị hủy bỏ


Mùa giải bùng nổ của Lewandowski được ghi nhận bằng giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA. Anh cũng đang là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu FIFA The Best. Đáng tiếc là giải thưởng Quả bóng Vàng đã hủy bỏ nên Lewandowski không còn cơ hội được xướng tên.

Cho đến lúc này, Lewandowski vẫn còn thất vọng với quyết định hủy bỏ giải thưởng của tờ France Football. Đơn giản bởi mọi giải thưởng cá nhân khác trong năm 2020 vẫn được trao bình thường.

“Một ai đó phải đưa ra quyết định rằng năm nay sẽ không có giải thưởng Quả bóng Vàng. Có lẽ họ ra quyết định quá sớm bởi vì mọi giải thưởng khác vẫn được trao. Có rất nhiều cầu thủ, HLV và phóng viên biết rằng tôi vừa trải qua một mùa giải tốt nhất sự nghiệp.

Chúng tôi đã làm được những điều phi thường. Tôi vui mừng khi tất cả mọi người đều nhìn thấy và ghi nhận. Những giải thưởng rất tuyệt và ấn tượng. Nhưng tôi cũng biết rằng mọi giải thưởng cá nhân đều là tượng trưng cho nỗ lực của một tập thể. Một đội bóng không có tiền đạo sẽ rất khó làm việc. Nhưng một tiền đạo không có sự hỗ trợ của các đồng đội cũng không thể làm được gì”.


Chelsea tốt hơn Real và Barca, ngang hàng với Bayern
Người cũ Glenn Hoddle đánh giá cao đội hình Chelsea hiện tại, ông cho rằng The Blues đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch Champions League.
Kết quả C1 Atletico vs Bayern Munich: Chưa hoàn thành mục tiêu
Kết quả bóng đá cúp C1 Atletico vs Bayern Munich 1-1 bảng A Champions League hôm nay 2/12/2020.Link xem video bàn thắng Atletico vs Bayern Munich đêm qua rạng...
Đội hình B vẫn cầm hòa Atletico, cựu binh lạc quan cho Bayern
Sau trận hòa 1-1 với Atletico Madrid ở Champions League, Javi Martinez đã ca ngợi dàn cầu thủ trẻ của Bayern Munich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X