Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Con trai huyền thoại Lilian Thuram nhận án phạt cực nặng

Thứ Ba 22/12/2020 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Thuram của Monchengladbach đã bị LĐBĐ Đức cấm thi đấu tới 6 trận sau hành vi nhổ nước bọt vào đối thủ Stefan Posch trong trận gặp Hoffenheim.

Marcus Thuram bị cấm thi đấu tới 6 trận


Monchengladbach đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân nhà trước Hoffenheim. Đó là trận đấu mà tiền đạo Marcus Thuram, con trai của huyền thoại bóng đá Pháp, Lilian Thuram phải nhận thẻ đỏ. 
 
Tiền đạo Marcus Thuram của Gladbach bị cấm thi đấu 6 trận hình ảnh

Marcus Thuram bị cấm thi đấu tới 6 trận


Cụ thể, Marcus Thuram và Stefan Posch sau pha va chạm đã xảy ra lời qua tiếng lại và xô xát. Trong lúc không giữ được bình tĩnh, cầu thủ của đội chủ nhà nhổ nước bọt vào mặt đối thủ. Trọng tài chính sau khi xem lại VAR đã rút thẻ đỏ với cầu thủ 23 tuổi.

Hành động của Marcus Thuram bị chỉ trích rất nhiều trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành. 

Sau vụ việc, Thuram viết trên mạng xã hội Instagram, khẳng định đó không phải là cố ý và không phải do tính cách của mình. Tiền đạo này sau đó bị CLB Monchengladbach phạt 1 tháng lương. Giám đốc thể thao Max Eberl của Gladbach nói:

"Tôi đã có một cuộc nói chuyện dài với Marcus, cậu ấy nhận ra hành vi của mình là sai. Cậu ấy xin lỗi tôi và CLB vì hành động của mình. Chúng tôi đã biết Marcus được gần 2 năm, chúng tôi biết lý lịch và gia đình của cậu ấy. Hành động hôm Chủ nhật không đại diện cho điều đó”.

Mới nhất, Marcus Thuram đã bị LĐBĐ Đức cấm thi đấu tới 6 trận sau hành vi nhổ nước bọt vào đối thủ Stefan Posch trong trận gặp Hoffenheim. Ngoài án treo giò 6 trận, cầu thủ sinh năm 1997 còn bị Liên đoàn bóng đá Đức phạt 40.000 euro.

Như vậy, tuyển thủ Pháp sẽ thi hành án phạt cấm thi đấu 5 trận ở Bundesliga và 1 ở Cúp Quốc gia Đức.  
Phun mưa vào mặt đối phương, sao Bundesliga bị phạt 1 tháng tiền lương
BLĐ Monchengladbach tuyên bố phạt Marcus Thuram 1 tháng lương sau hành động nhổ nước bọt vào mặt đối phương ở trận gặp Hoffenheim.
Sao Bundesliga phun mưa vào mặt đối thủ giữa đại dịch COVID-19
Trong trận đấu giữa Monchengladbach vs Hoffenheim, tiền vệ Marcus Thuram của đội chủ nhà bị thẻ đỏ sau hành động nhổ nước bọt vào mặt đối phương.
Deschamps châm chước màn ra mắt tuyển Pháp cho sao trẻ
HLV trưởng ĐT Pháp, Didier Deschamps nhìn thấy một số điều thú vị từ Marcus Thuram trong trận quốc tế đầu tiên thay vì những cơ hội bị bỏ lỡ.
Liverpool chi 88 triệu bảng cho 2 cầu thủ nào?
Theo Express, Liverpool sẵn sàng bỏ ra số tiền 88 triệu bảng để mua bộ đôi Denis Zakaria và Marcus Thuram của Monchengladbach ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X