Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Kiatisuk không quan trọng thắng thua, chỉ cần HAGL tuân thủ đấu pháp

Thứ Ba 12/01/2021 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kiatisuk không ngần ngại tiết lộ triết lý bóng đá ông đang xây dựng và yêu cầu các học trò thực hiện ở HAGL.

Yêu cầu của Kiatisuk với HAGL

Gần 2 tuần trôi qua kể từ ngày Kiatisuk chính thức đảm nhiệm công việc mới tại HAGL. Tại đội bóng phố Núi, chiến lược gia người Thái Lan không giấu giếm tham vọng xây dựng triết lý tấn công đẹp mắt.

Trải qua những trận giao hữu trước thềm mùa giải mới, dàn sao HAGL đã phần nào lĩnh hội được những gì Kiatisuk đang muốn xây dựng. Ở thời điểm V.League 2021 cận kề, Zico Thái không ngần ngại tiết lộ yêu cầu của mình dành cho các học trò.

"Tôi nói với cầu thủ của tôi rằng tôi muốn họ chơi bóng ngắn và tấn công đẹp mắt. Tất nhiên bóng đá sẽ có lúc thắng và lúc thua. Miễn là họ thi đấu đúng đấu pháp đã đề ra, tôi luôn hài lòng với đội."

HLV Kiatisuk chỉ ra yêu cầu quan trọng nhất với HAGL  hình ảnh
Kiatisuk muốn xây dựng lối đá tấn công đẹp mắt tại HAGL.

Trước đó, Kiatisuk từng không ngần ngại chỉ ra những điểm mạnh, điểm yếu của HAGL hiện tại: "Điểm yếu của HAGL là khâu dứt điểm và đó là lý do vì sao tôi có mặt ở đây. Tôi từng là tiền đạo nên tôi hiểu mình phải xây dựng hàng công như thế nào để giải quyết bài toán ghi bàn. 

Điểm mạnh của chúng tôi là chạy chỗ và kỹ thuật. Nhưng HAGL phải cân bằng được tấn công và phòng ngự. Tôi và tất cả mọi người đều biết khó khăn đang chờ phía trước. Cả đội phải cùng nhau nỗ lực mới có thành quả."

Kiatisuk đánh giá cao hai ngoại binh mới của HAGLKiatisuk đánh giá cao hai ngoại binh mới của HAGL
Chia sẻ trong lễ ra mắt hai tân binh Kim Dong-su và Washington Brandao, tân HLV Kiatisuk đã dành lời khen ngợi cho hai ngoại binh mới của HAGL.
Cầu thủ Thái Lan muốn theo Kiatisuk đến Việt Nam thi đấuCầu thủ Thái Lan muốn theo Kiatisuk đến Việt Nam thi đấu
Đó là lời chia sẻ của phóng viên xứ chùa Vàng sau khi HLV Kiatisuk tới Việt Nam dẫn dắt HAGL.
Kiatisuk chỉ ra từng điểm mạnh, điểm yếu của HAGL sau chiến thắng đầu tiênKiatisuk chỉ ra từng điểm mạnh, điểm yếu của HAGL sau chiến thắng đầu tiên
HLV Kiatisuk không ngần ngại phân tích từng điểm mạnh, điểm yếu của HAGL sau 2 trận đấu đầu tiên kể từ khi nắm quyền.
HLV Kiatisuk được đón chào nồng nhiệt trong ngày trở về PleikuHLV Kiatisuk được đón chào nồng nhiệt trong ngày trở về Pleiku
Vào chiều nay 6/1, HLV Kiatisuk đã trở về phố núi cùng các cầu thủ HAGL. Và ông đã nhận được sự chào đón nồng hậu của NHM bóng đá ở đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X