Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HAGL có thủ môn mới thay thế Huỳnh Tấn Linh

Thứ Tư 13/09/2023 00:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc chia tay thủ môn Huỳnh Tấn Linh, HAGL mới đây đã đem về một "người gác đền" mới với nhiều kinh nghiệm chinh chiến ở V.League, đó là Phan Đình Vũ Hải.

Trang chủ HAGL mới đây đã cập nhật tình hình tập luyện của đội bóng hướng đến mùa giải mới. Đáng chú là sự xuất hiện của những nhân sự mới. Theo đó, HLV Kiatisak và các cộng sự đón chào 2 gương mặt tới thử việc, bao gồm thủ môn Phan Đình Vũ Hải và ngoại binh Joao Mario.

Về thủ môn Vũ Hải, người gác đền" 29 tuổi sở hữu chiều cao 1m85 và từng thi đấu cho nhiều các đội bóng tại V.League Hải Phòng, SLNA, Than Quảng Ninh, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và gần nhất là Long An. Vũ Hải chính là phương án mà "Zico Thái" nhắm tới nhằm thay thế vị trí mà thủ thành Huỳnh Tuấn Linh để lại.

Tan binh HAGL
Ngoại binh Joao Mario tập luyện cùng HAGL

Còn với ngoại binh Joao Mario, chân sút đến từ Bồ Đào Nha 29 tuổi sở hữu chiều cao 1m85. Anh từng thi đấu cho nhiều đội bóng Hạng Nhất. CLB gần nhất mà Joao Mario khoác áo là Spartak Varna - thuộc giải Hạng Nhì Bulgaria.

Vốn sinh ra ở Guinea-Bissau nên Joao Mario đã chọn ĐTQG nước này để thi đấu và có 12 lần ra sân, ghi 2 bàn thắng. Joao Mario được trang Transfermarkt định giá 100.000 euro.

Cùng với việc thử việc bộ đôi Phan Đình Vũ Hải và Joao Mario, HLV Kiatisuk còn gọi về một số cầu thủ cho mượn mùa trước như Phan Du Học (Phù Đổng), Lê Minh Bình (PVF-CAND)...

Trong thành phần ban huấn luyện của HAGL cũng đón chào những gương mặt mới. Một người thay thế cố bác sĩ Đào Trọng Trí, người còn lại là Chatri đến từ Thái Lan thay thế đồng hương làm nhiệm vụ chăm sóc, phục hồi các cầu thủ chấn thương. Zico Thái cũng đã bổ nhiệm nhiệm một “phó tướng” mới. Đó là thành viên cũ của đội đó là trợ lý Trần Quốc Việt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X