Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Xuân Trường: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có tiềm năng lọt top 5 V.League

Thứ Bảy 06/07/2024 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù gặp nhiều khó khăn trong mùa giải 2023/24, tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn đặt niềm tin vào việc sẽ cùng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chơi tốt ở mùa sau.
video

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã phải trải qua một mùa giải đầy sóng gió khi đối mặt với nhiều vấn đề bên ngoài sân cỏ. Ở lượt đi, họ xếp vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng và đã có sự chuẩn bị đầy tích cực về nhân sự ở giai đoạn lượt về. Nổi bật là sự góp mặt của tiền vệ Lương Xuân Trường.

Tuy nhiên, việc có tới 5 cầu thủ vướng lao lý khi bị khởi tố dùng ma tuý, đội bóng HL Hà Tĩnh đối mặt với khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng ở những vòng đấu cuối tại V.League.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Thành Công, đội bóng Núi hồng đã thi đấu đầy mạnh mẽ và chỉ thiếu sự may mắn ở hai trận cuối V.League 2023/24 khiến họ phải đá play-off. Đối thủ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là đội hạng Nhất, PVF-CAND.

Ở trận đấu tối 6/7 trên sân Hàng Đẫy, dù để bị đối thủ có bàn dẫn bàn trước nhưng Trọng Hoàng cùng các đồng đội đã có màn ngược dòng đầy cảm xúc, qua đó tiếp tục ở lại với sân chơi V.League.

Đây là trận đấu mà tiền vệ Xuân Trường đeo băng thủ quân và anh chỉ thi đấu ở hiệp đấu đầu tiên, sự góp mặt của ngôi sao sinh năm 1995 đã đóng góp ít nhiều vào thành công của đội.

Chia sẻ sau trận đấu, Xuân Trường cho biết: “Tôi thật sự ấn tượng với tinh thần chiến đấu của cả đội. Dù để thua trước nhưng trong hiệp 2, toàn đội đã sốc lại tinh thần để chơi đầy quả cảm. Cũng là bởi bọn tôi không còn gì để mất. Vì thế, tinh thần ở hiệp 2 của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tốt hơn.

Toàn đội áp sát cao hơn, không để cho đối thủ chơi như hiệp 1. Chúng tôi tiếp cận trận đấu này với tâm lý cẩn trọng và không tự tin để triển khai bóng. Vậy nên khi để thua ở hiệp đấu đầu tiên, chúng tôi nói chuyện nhiều với nhau trong phòng thay đồ để sốc lại tinh thần”.

Tiền vệ sinh năm 1995 cũng đặt niềm tin vào việc đội nhà sẽ mạnh mẽ hơn ở mùa giải sau: “Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là đội có tiềm năng để nằm trong top 5 của V.League. Chắc chắn, Hà Tĩnh sẽ vươn lên mạnh mẽ ở mùa giải sang năm".

Trên trang cá nhân, cựu tiền vệ HAGL cũng đăng tải bài viết với nội dung đầy cảm xúc: "Một chặng đường dài. Cuối cùng cũng được thở phào rồi".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X