Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao U22 Việt Nam chỉ ra cách Nam Định bắt bài Hà Nội FC

Thứ Sáu 15/01/2021 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Hoàng Xuân Tân không giấu nổi niềm vui mừng sau khi cùng Nam Định đánh bại Hà Nội 3-0 trong ngày khai màn V.League 2021.

Nam Định thắng sốc Hà Nội

Nam Định bất ngờ đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 3-0 trong trận ra quân tại V.League 2021. Với chiến thuật hợp lý, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ có cho mình chiến thắng.

Tiền vệ Hoàng Xuân Tân góp công lớn trong chiến thắng này của Nam Định. Được xếp đá tiền vệ trung tâm trái sở trường, cầu thủ sinh năm 2001 vẫn hoàn thành nhiệm vụ khi khiến Hà Nội FC gần như không thể phối hợp trung lộ. Chưa dừng lại ở đó, chính Xuân Tân thực hiện quả tạt dẫn tới bàn mở tỉ số của Gramoz.

Sao U22 Việt Nam chỉ ra cách Nam Định bắt bài Hà Nội FC hình ảnh
Xuân Tân (số 9) góp công lớn giúp Nam Định đánh bại Hà Nội 3-0.

Sau trận đấu, tiền vệ 19 tuổi cho biết:

"Nam Định hôm nay được chơi với lợi thế sân nhà, có sự ủng hộ của rất đông CĐV. Toàn đội đã cố gắng hết sức và có được kết quả tốt.

HLV Nguyễn Văn Sỹ động viên anh em vào sân là thi đấu hết mình. Tôi cũng đã cố gắng hết sức. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng để chơi tốt và giành suất đá chính."

Nam Định được hưởng lợi không nhỏ từ điều kiện mặt sân. Hà Nội FC gần như không thể triển khai lối chơi sở trường ban bật nhỏ. Ở chiều ngược lại, đội bóng thành Nam lại tìm ra chiến thuật phù hợp để có được 3 điểm đầu tiên ở V.League.

"Với điều kiện mặt sân như vậy, HLV Nguyễn Văn Sỹ có dặn anh em không phối hợp bóng nhỏ. Toàn đội thực hiện nhiều lối chơi bóng dài, đá đơn giản và hiệu quả.", Xuân Tân nói tiếp.

Video tổng hợp: Nam Định 3-0 Hà Nội (Vòng 1 V-League 2021)Video tổng hợp: Nam Định 3-0 Hà Nội (Vòng 1 V-League 2021)
Không ai có thể nghĩ rằng một Nam Định eo hẹp về mặt tài chính và không được đánh giá cao lại có thể buộc ứng viên vô địch Hà Nội phải nhận thất bại 3 bàn...
Thiên Trường sôi động trong trận đấu mở màn V-League 2021Thiên Trường sôi động trong trận đấu mở màn V-League 2021
Sân nhà Thiên Trường của CLB Nam Định đã thực sự mở hội ở trận đấu mở màn mùa giải mới của bóng đá Việt Nam.
Hùng Dũng dính chấn thương, phải rời sân sớm trong trận gặp Nam ĐịnhHùng Dũng dính chấn thương, phải rời sân sớm trong trận gặp Nam Định
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã dính chấn thương trong trận ra quân V.League 2021 với Nam Định và phải rời sân ngay giữa hiệp 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X