Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Xuân Mạnh thể hiện quyết tâm trước trận đấu với ĐT Nhật Bản

Chủ Nhật 07/11/2021 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi bước vào buổi tập chiều ngày 6/11 diễn ra, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đã có những chia sẻ liên quan đến trận đấu sắp diễn ra gặp ĐT Nhật Bản.

Xuân Mạnh nói gì trước trận đấu với Nhật Bản?

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh tiết lộ HLV Park Hang Seo đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng với nhiều phương án về chiến thuật đối đầu với Nhật Bản.

“HLV Park Hang Seo đã thay đổi nhiều về chiến thuật trong các buổi tập. Toàn đội rất tập trung để hướng đến trận đấu sắp tới. Bản thân tôi cũng rất nỗ lực và khát khao được góp mặt trong trận đấu trước đối thủ mạnh Nhật Bản. Mục tiêu có điểm rất khó khăn nhưng toàn đội sẽ cố gắng để đạt được”, Xuân Mạnh cho hay.

Với điểm tựa sân nhà cùng sự cổ vũ của khán giả trên sân Mỹ Đình, Xuân Mạnh và đồng đội chắc chắn sẽ được tiếp thêm phần sức mạnh trong trận đấu khó khăn trước “Samurai xanh”.

Xuân Mạnh

Xuân Mạnh đặt hy vọng đá chính trong trận đấu Nhật Bản

Xuân Mạnh chia sẻ: “Thế mạnh của chúng ta là tinh thần chiến đấu, tinh thần Việt Nam. Việc khán giả được vào sân cổ vũ cũng sẽ tiếp thêm sức mạnh, giúp toàn đội nhập cuộc với tâm thế tự tin hơn.”

Hậu vệ sinh năm 1996 cho rằng chính từ những trận đấu tại sân chơi châu lục và những lần được khoác áo đội tuyển đã giúp bản thân mình cùng các đồng đội học hỏi, trưởng thành và tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu quốc tế thông qua việc đối diện với các đối thủ với những chiến thuật khác nhau.

Vào lúc 19h00 ngày 11/11 sẽ diễn ra trận đấu đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình.

HLV Park Hang Seo bắt đầu guồng quay bận rộn ở ĐT Việt NamHLV Park Hang Seo bắt đầu guồng quay bận rộn ở ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo chỉ có đúng một ngày để nghỉ ngơi khi trở lại với công việc ở ĐT Việt Nam.
ĐT Việt Nam sẽ xét nghiệm PCR hai ngày một lầnĐT Việt Nam sẽ xét nghiệm PCR hai ngày một lần
ĐT Việt Nam sẽ xét nghiệm RT-PCR hai ngày một lần khi khách sạn nơi đội đóng quân xuất hiện trường hợp dương tính với covid-19.
Người hùng U23 Việt Nam nhận sự ưu ái lớn từ HLV Park Hang SeoNgười hùng U23 Việt Nam nhận sự ưu ái lớn từ HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo mới đây đã đôn tiền đạo Hồ Thanh Minh từ đội U23 lên đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2020.
VFF lên tiếng sau khi khách sạn ĐT Việt Nam xuất hiện 8 F0VFF lên tiếng sau khi khách sạn ĐT Việt Nam xuất hiện 8 F0
Tổng thư ký VFF, Lê Hoài Anh đã lên tiếng sau sự việc khách sạn nơi ĐT Việt Nam đang đóng quân có xuất hiện 8 trường hợp F0.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X