Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất

Xác định trưởng đoàn ĐT Việt Nam tại Asian Cup

03/1

Sáng 3/1, trong lễ công bố trang phục mới của ĐT bóng đá quốc gia Việt Nam đã xác định Trưởng đoàn tại kỳ Asian Cup tới đây.

Theo đó, Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam – ông Dương Nghiệp Khôi là trưởng đoàn ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2024. Về thành phần lực lượng, HLV Philippe Troussier sẽ rút gọn danh sách 30 cầu thủ sau buổi tập chiều 4/1, trước ngày sang Qatar dự giải.

J
Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam Dương Nghiệp Khôi

Tại Asian Cup, ĐT Việt Nam nằm ở bảng D cùng các đối thủ Nhật Bản, Iraq và Indonesia. Toàn đội sẽ sang Doha (Qatar) tập huấn và có trận giao hữu với ĐT Kyrgyzstan vào ngày 9/1, trước khi đá trận ra quân vòng bảng Nhật Bản vào ngày 14/1.

Cũng trong sáng nay, lễ ký kết hợp đồng tài trợ và ra mắt trang phục chính thức ĐT Việt Nam đã diễn ra. Kể từ ngày 1/1/2024, Jogarbola sẽ là Thương hiệu trang phục chính thức mới của đội tuyển quốc gia Việt Nam, với các sản phẩm: trang phục thi đấu, tập luyện, sinh hoạt kèm theo các trang thiết bị phục vụ cho công tác thi đấu và tập luyện. Thời hạn hợp đồng sẽ kéo dài trong 3 năm, tới 2027.

Xác định trưởng đoàn ĐT Việt Nam tại Asian Cup 1
 
Xác định trưởng đoàn ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2
 
Xác định trưởng đoàn ĐT Việt Nam tại Asian Cup 3
Ra mắt trang phục mới của ĐT Việt Nam

“LĐBĐ Việt Nam hy vọng, khi được khoác lên mình trang phục mang thông điệp từ những giá trị của ngàn năm lịch sử, các tuyển thủ quốc gia sẽ thi đấu tự tin hơn, với niềm tự hào và sự kiêu hãnh, nỗ lực hết mình để viết tiếp những trang sử mới cho bóng đá Việt Nam”, Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi nhấn mạnh.

 

Với kinh nghiệm đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tại hai kỳ SEA Games 31, 32 và các CLB bóng đá hàng đầu tại Việt Nam, Jogarbola mang tới các sản phẩm được đầu tư chỉn chu về kiểu dáng và đặc biệt về chất liệu, nhằm hỗ trợ tối đa cho các hoạt động tập luyện, thi đấu của cầu thủ. Bộ sưu tập (BST) bao gồm 2 bộ trang phục thi đấu (đỏ và trắng), 2 bộ trang phục tập luyện (hồng và tím) cùng đồ di chuyển (áo polo và bộ suvec).

Bộ sưu tập trang phục chính thức Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam với thông điệp mạnh mẽ: “VIETNAM SPIRIT – Hào khí Việt Nam – Non sông tiếp bước”, được lấy cảm hứng từ những giá trị truyền thống, với biểu tượng ngôi sao 5 cánh trên lá quốc kỳ và hình ảnh chim lạc trên trống đồng Đông Sơn. Đây là mẫu họa tiết thể hiện tinh hoa văn hóa truyền thống, mang đậm bản sắc TINH THẦN VIỆT NAM, thể hiện niềm tự hào màu cờ sắc áo mang đậm dấu ấn dân tộc.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X