Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

VPF cảnh báo các CLB trước vòng 23 V-League 2022

Thứ Năm 03/11/2022 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, VPF vừa có thông báo gửi đến các câu lạc bộ về hàng loạt các vấn đề nóng trước vòng 23 V-League 2022.

Nhằm hạn chế để xảy ra tình trạng các CLB cố tình đá không hết sức để cho, nhường điểm trong các vòng đấu cuối tại V-League 2022, VPF mới đây đã có thông báo gửi đến các đội bóng. 

Trong công văn, VPF nhấn mạnh các lãnh đạo, BHL các CLB tiếp tục duy trì, tăng cường thể hiện vai trò, trách nhiệm trong công tác giáo dục tư tưởng, đạo đức nghề nghiệp cho tất cả các thành viên của CLB.

VPF cảnh báo các CLB trước vòng 23 V-League 2022 1
VPF yêu cầu các CLB không cho, nhường điểm ở các vòng cuối V-League 2022

Các đội bóng cần đảm bảo tốt chuyên môn cho các trận đấu, loại bỏ những tư tưởng tiêu cực trong thi đấu và làm nhiệm vụ, đặc biệt, lưu ý những biểu hiện tiêu cực cho nhường điểm ở thời điểm cuối mùa giải.

Hiện cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm nay đang trở lên rất nóng khi cách biệt giữa các đội ở tốp cuối là tương đối nhỏ. Ngay cả SHB Đà Nẵng ở vị trí thứ 9 cũng có nguy cơ xuống hạng khi chỉ hơn đội cuối bảng Sài Gòn FC đúng 3 điểm.

Và ở vòng này, Đà Nẵng sẽ chạm trán Sài Gòn FC trên sân Hòa Xuân. Đây là trận đấu có thể tạo ra những thay đổi bước ngoặt ở cuộc đua trụ hạng. Và trước sức nóng ở trận đấu, VPF đã quyết định bố trí tổ trọng tài ngoại điều hành trận đấu này.

Cụ thể trong trận đấu giữa SHB Đà Nẵng vs Sài Gòn FC vào ngày 3/11, người cầm còi sẽ là ông Mongkolchai Pechsri người Thái Lan. Đây là vị trọng tài từng bắt chính một trận đấu của HAGL tại AFC Champions League vừa qua. Hỗ trợ cho ông Mongkolchai ở trận tới sẽ là hai trợ lý đồng hương Tanate Chuchuen và Rawut Nakarit còn trọng tài bàn là ông Hoàng Ngọc Hà.

Một trận đấu khác ở vòng 23 V-League cũng sử dụng trọng tài ngoại là màn so tài giữa Viettel vs Topenland Bình Định. Ở trận này, người cầm còi sẽ là trọng tài Suhaizi Bin Shukri người Malaysia. Các trợ lý sẽ là các ông Nadziran Bin Eziz và Mohd Arif Shamil Bin ABD Rasid trong khi đó trọng tài thứ 4 là ông Ngô Duy Lân.

Vòng 23 V-League 2022: Ngôi đầu khó đổi chủVòng 23 V-League 2022: Ngôi đầu khó đổi chủ
Với phong độ thi đấu ấn tượng ở giải đoạn cuối mùa giải, sẽ rất khó có chuyện CLB Hà Nội để mất ngôi đầu BXH vào tay Hải Phòng FC sau vòng 23 V-League 2022.
Quế Ngọc Hải giãi bày tâm sự sau chuỗi trận không tốt của SLNAQuế Ngọc Hải giãi bày tâm sự sau chuỗi trận không tốt của SLNA
Trung vệ Quế Ngọc Hải mới đây đã có những chia sẻ khẳng định SLNA luôn cống hiến hết mình vì người hâm mộ, dù thực tế họ đã chơi không tốt suốt thời gian qua. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X