Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Vòng 4 V-League 2023: Hà Nội tăng tốc, HAGL gặp khó

Thứ Năm 16/02/2023 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào cuối tuần này, người hâm mộ cả nước sẽ được chứng kiến những trận cầu hấp dẫn thuộc Vòng 4 V-League 2023, trong đó đáng chú ý là các trận Hà Nội - Thanh Hóa và HAGL - CAHN.

Chờ Hà Nội phô diễn sức mạnh

Tại vòng 4 V-League 2023, CLB Hà Nội sẽ được trở về sân nhà Hàng Đẫy để tiếp đón đội bóng đang có phong độ rất cao ở mùa giải năm nay là Đông Á Thanh Hóa. 

Giống như đội bóng thủ đô, Thanh Hóa lúc này cũng đang có được 7 điểm sau 2 chiến thắng và 1 trận hòa sau 3 vòng đấu. Và màn đối đầu giữa hai đội sắp tới chắc chắn sẽ rất thú vị. 

Song với lợi thế sân nhà cùng việc sở hữu một đội hình thi đấu có chiều sâu hơn, CLB Hà Nội được đánh giá đang nắm trong tay cơ hội giành chiến thắng cao hơn so với Thanh Hóa. 

Vòng 4 V-League 2023 Hà Nội tăng tốc, HAGL gặp khó 1
CLB Hà Nội được dự đoán sẽ vượt qua Thanh Hóa ở vòng 4 V-League 2023.

Lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ họ khi Hà Nội đã bất bại trong 5 trận đấu gần nhất ở V-League với 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Xa hơn trong 10 cuộc đọ sức diễn ra gần đây giữa hai đội, đội bóng Thủ đô cũng thể hiện sự vượt trội với 6 thắng, 3 hòa và chỉ thua đúng 1 trận.

Vì thế, theo dự đoán của giới chuyên môn, sẽ rất khó để các cầu thủ Thanh Hóa tạo ra bất ngờ ở trận tới nhất là khi Hà Nội đang thể hiện một phong độ rất cao. Có chăng đội khách sẽ chỉ phải nhận ít bàn thua ở trận này.

 

HAGL gặp khó tại Pleiku

Sau 3 vòng đấu liên tiếp toàn hòa, chắc hẳn CLB HAGL đang rất khát khao giành thắng lợi đầu tiên tại V-League mùa này khi được trở về thi đấu tại sân Pleiku.

Tuy nhiên sẽ không dễ để thầy trò Kiatisuk có thể thực hiện được kế hoạch này khi mà đối thủ của họ là một Công an Hà Nội đang quyết tâm tìm lại cảm giác chiến thắng sau hai thất bại liên tiếp trước Hà Nội và Viettel ở hai vòng đấu trước. 

Dù có lợi thế sân nhà ở trận này nhưng so sánh về lực lượng, HAGL không hơn CAHN, thậm chí còn có phần thua kém. Nhưng họ được đánh giá cao hơn ở sự gắn kết trong lối chơi cùng sự am hiểu đối thủ của HLV Kiatisuk. Và nếu chơi tập trung, CLB HAGL hoàn toàn có thể thực hiện được mục tiêu đã đề ra.

 

Đại chiến tại Hàng Đẫy

Một trận đấu khác cũng không kém phần hấp dẫn sẽ diễn ra tại vòng 4 V-League 2023 chính là màn so tài giữa hai đội bóng Viettel và Thép xanh Nam Định tại Hàng Đẫy vào Chủ Nhật tới. 

Với sự đầu tư đội hình rầm rộ trước mùa bóng, CLB Nam Định lúc này đang không còn e ngại bất cứ đối thủ nào. Và họ hứa hẹn sẽ là một đội bóng đủ sức gây nên những khó khăn cho đội chủ nhà Viettel trong trận tới. 

Vòng 4 V-League 2023 Hà Nội tăng tốc, HAGL gặp khó 2
Tại vòng 4 V-League 2023, Viettel được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước Nam Định

Rõ ràng với những sự nâng cấp về lực lượng, Nam Định hoàn toàn đủ khả năng đá sòng phẳng với các đối thủ. Và trong bối cảnh có thể mất hai trụ cột Geovane và Hoàng Đức ở trận tới thì e là không dễ để Viettel FC có thể lấy 3 điểm sau vòng đấu tới.

 

CLB TP.HCM có thoát khỏi khủng hoảng

Sau 3 thất bại liên tiếp ngay đầu mùa bóng, CLB TP.HCM được dự báo sẽ tiếp tục có chuyến làm khách đầy khó khăn khi tới thi đấu trước B.Bình Dương ở Gò Đâu. 

CLB TP.HCM ở mùa giải năm nay đã có nhiều sự xáo trộn lực lượng khi các trụ cột ra đi và những người mới được đưa về không được đánh giá cao về năng lực chuyên môn. 

Và yếu tố này đã khiến đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành thi đấu không tốt ở 3 vòng đấu đầu tiên. Vì thế họ sẽ phải khắc phục những hạn chế của mình nếu muốn có những điểm số đầu tiên ở vòng 4. 

Nhưng đừng quên Bình Dương ở mùa giải năm nay đã có những sự bổ sung chất lượng, đặc biệt là sự xuất hiện của 'Vua phá lưới mùa trước' Rimario. Và nếu tiếp tục chơi thiếu chắc chắn như trước thì 'Chiến hạm đỏ' sẽ rất dễ bị đánh bại ở trận tới. 

 

Các trận còn lại ở vòng 4

Trên SVĐ 19/8 Nha Trang, CLB Khánh Hòa sẽ có trận đấu thứ 2 trên sân nhà gặp Sông Lam Nghệ An. Có thể đội chủ nhà không được đánh giá cao bằng đối thủ ở trận này nhưng với lợi thế sân bãi cùng yếu tố tinh thần lên cao sau khi đánh bại CLB TP.HCM ở vòng trước, đội bóng phố Biển hoàn toàn có thể thi đấu tốt để giành điểm ở trận tới.

Tại Lạch Tray, á quân V-League 2022 CLB Hải Phòng sẽ tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà. Đây được đánh giá sẽ là một trận đấu khó khăn cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm khi mà đối thủ của họ đang chơi phòng ngự, phản công khá ấn tượng. Và đội chủ nhà chắc chắn sẽ phải chơi tấn công hiệu quả nếu muốn có điểm trong trận này. 

Ở trận đấu còn lại, SHB Đà Nẵng sẽ chạm mặt TopenLand Bình Định tại Hòa Xuân. Xét về lực lượng, đội chủ nhà có thể không bằng đối thủ nhưng Đà Nẵng vẫn thường chơi hay trên sân nhà. Và nếu may mắn họ hoàn toàn có thể có được thắng lợi đầu tiên ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X