Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Viettel nhận tin cực vui của trung vệ Bùi Tiến Dũng

Thứ Hai 11/04/2022 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tình hình bình phục chấn thương của trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng đã có nhiều dấu hiệu tích cực. Cầu thủ này được dự đoán sẽ trở lại trong những ngày tới.

Vào chiều 10/4, CLB Viettel đã có buổi tập trên sân Hàng Đẫy để hướng tới màn tiếp đón Cần Thơ trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2022. Đáng chú ý là trong buổi tập có sự xuất hiện của Bùi Tiến Dũng.

Trung vệ đội trưởng đã có thể hoàn thành buổi tập và sẵn sàng ra sân ở trận đấu diễn ra vào ngày mai. Trước đó, Dũng 'tư' bị đau cơ háng ở trận Viettel thắng Sài Gòn FC 2-0 ngày 5/3. Điều này khiến anh không thể ra sân trong các trận đấu của Viettel gặp HAGL và Hà Nội FC.

Viettel nhận tin cực vui của Bùi Tiến Dũng hình ảnh
Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có thể ra sân tập luyện cùng các đồng đội.

Ngoài ra, vết thương cũng ảnh hưởng tới việc tham dự các trận đấu của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 trong tháng 3 vừa qua của Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên các gương mặt 'đóng thế' là Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Thanh Bình đã thi đấu ấn tượng ở vị trí mà người đàn anh để lại.

Sự trở lại của Bùi Tiến Dũng lúc này là một tin rất vui với CLB Viettel bởi anh chính là nhân tố quan trọng của Viettel FC trong nhiều năm trở lại đây. Đây sẽ là tín hiệu tốt với đội bóng áo lính trong màn so tài với đội hạng Nhất Cần Thơ tại cúp QG năm nay.

Với lực lượng mạnh hơn, lại được chơi trên sân nhà, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng được dự đoán sẽ có được thắng lợi chung cuộc để thẳng tiến vào vòng tứ kết của giải.

Về phần của Bùi Tiến Dũng, dù đã chớm bình phục chấn thương nhưng cầu thủ này vẫn chưa dám hoạt động mạnh vì lo ngại tái phát. Được biết anh vẫn đang chờ đợi để được sang Hàn Quốc chữa trị dứt điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X