Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Viettel FC chiêu mộ Văn Toàn, Văn Thanh?

Thứ Tư 07/09/2022 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau CLB Hà Nội, Viettel FC trở thành đội bóng tiếp theo nổi lên với tin đồn chiêu mộ dàn sao của HAGL.

Viettel FC chiêu mộ dàn sao HAGL?

Theo đó, sau khi mùa giải 2022 khép lại cũng là lúc mà lứa cầu thủ đầu tiên của Học viên HAGL - Arsenal JMG hết hạn hợp đồng đào tạo với đội bóng chủ quản.

Với việc đội chủ sân Pleiku rất khó trong việc “giữ chân” tất cả các cầu thủ, cơ hội sở hữu dàn sao như Văn Thanh, Văn Toàn, Công Phượng hay Tuấn Anh,... mở ra với tất cả những đội bóng khác.

Trong thời gian qua, đã có rất nhiều CLB ở V.League được cho là quan tâm đến các ngôi sao của HAGL. Mới đây nhất là trường hợp của CLB Viettel. Đội bóng này được cho là đang tham gia cuộc đua để sở hữu chữ ký của cặp tuyển thủ người Hải Dương Văn Thanh và Văn Toàn.

Van Toan

Văn Toàn trở thành mục tiêu săn đón của Viettel FC

Được biết, bộ đôi cầu thủ này được đội bóng áo lính định giá khoảng 2,5 tỷ/mùa và mức lương rơi vào khoảng 60 triệu đồng/ tháng. Dù vậy, đây chưa phải là con số cuối cùng khi cả hai sẽ phải thương thảo rất nhiều thời gian tới để đi đến thống nhất cho bản hợp đồng cuối cùng.

Ngoài ra, mức tiền lót tay kể trên được cho là đang thấp hơn rất nhiều so với mức giá người đại diện Văn Thanh đưa ra (khoảng 4 tỷ đồng). Con số cho Văn Toàn cũng xấp xỉ như vậy.

Không chỉ Viettel FC, một số đội bóng khác cũng dành sự quan tâm đến bộ đôi này là Nam Định, TP. HCM hay Sài Gòn.  Ngoài cặp tuyển thủ Văn Thanh, Văn Toàn, CLB Viettel cũng đang quan tâm tới tới Nguyễn Phong Hồng Duy.

Việc nâng cấp chất lượng đội hình là điều cần thiết trong bối cảnh Viettel FC hướng đến mục tiêu duy trì thành tích ổn định trong 5 năm tới. Hiện tại cả Viettel và nhóm cầu thủ bên phía HAGL trên vẫn chưa lên tiếng về các tin đồn chuyển nhượng liên quan. Tuy nhiên, nếu chiêu mộ được dàn sao của HAGL, sức mạnh của đội đồng chủ sân Hàng Đẫy sẽ được nâng cấp đáng kể.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X