Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cựu tiền đạo Việt Thắng "quay xe" đầy bất ngờ sau 2 tháng rời xa bóng đá

Thứ Sáu 18/02/2022 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai tháng sau tuyên bố chia tay bóng đá, cựu tuyển thủ Nguyễn Việt Thắng mới đây đã gây bất ngờ khi chính thức đảm nhiệm chức vụ HLV trưởng CLB Cần Thơ.

Còn nhớ hồi đầu tháng 12 năm 2021, cựu tuyển thủ quốc gia, cựu trợ lý đội bóng SHB Đà Nẵng Nguyễn Việt Thắng đã bất ngờ tuyên bố sẽ chia tay bóng đá để chuyển sang kinh doanh. 

Thời điểm đó, quyết định này đã khiến giới chuyên môn và nhiều NHM không khỏi ngỡ ngàng, bởi Việt Thắng đã có thâm niên nhiều năm trong nghề khi từng làm việc tại Trung tâm Đào tạo trẻ PVF, và sau đó là làm trợ lý HLV cho ông Lê Huỳnh Đức ở Đà Nẵng.

Việt Thắng
Danh thủ Nguyễn Việt Thắng chính thức cầm quân ở CLB Cần Thơ.

Chia sẻ về sự lựa chọn của mình, Việt Thắng khi đó tâm sự: "Thực sự sau một thời gian làm công tác huấn luyện, tôi vẫn thấy mình vẫn chưa có gì trong tay, trong lúc tôi còn gia đình và cũng cần một cuộc sống ổn định.

Mặc dù chia tay bóng đá tôi cảm thấy tiếc lắm, vì nó làm niềm đam mê cả đời của mình, nhưng tôi nghĩ cứ tìm một công việc gì đó để có thể lo cho gia đình an ổn. Sau này khi mọi thứ tốt lên, tôi sẽ quay lại với niềm đam mê của mình cũng không muộn".

Và chỉ hơn hai tháng sau khi tạm 'giải nghệ', Thắng 'Bế' đã sớm trở lại với sân cỏ. Theo thông tin vừa được CLB Cần Thơ công bố thì chân sút của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2008 vừa được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng của đội bóng này. 

Trong khi đó chiếc ghế GĐKT Cần Thơ sẽ thuộc về ông Trần Công Minh - Quả bóng Vàng Việt Nam năm 1999. Trước đó, đội bóng miền Tây cũng đã bổ nhiệm ông Nguyễn Đắc Văn làm chủ tịch đội bóng còn giám đốc điều hành là ông Lê Minh Dũng (Cựu GĐĐH Phố Hiến).

CLB Cần Thơ sẽ có trận mở màn giải hạng Nhất Quốc gia 2022 bằng trận tiếp đội Bình Phước vào ngày 5/3. Đây cũng sẽ là cột mốc đánh dấu lần đầu tiên dẫn dắt một đội bóng chuyên nghiệp trong sự nghiệp của HLV Nguyễn Việt Thắng.

Cựu tuyển thủ Nguyễn Việt Thắng bất ngờ chia tay bóng đáCựu tuyển thủ Nguyễn Việt Thắng bất ngờ chia tay bóng đá
Một thông tin khá bất ngờ vừa đến với bóng đá Việt Nam là cựu tuyển thủ quốc gia, trợ lý SHB Đà Nẵng Nguyễn Việt Thắng vừa quyết định chia tay bóng đá để...
Trợ lý Việt Thắng chia tay SHB Đà Nẵng sau sự ra đi của HLV Huỳnh ĐứcTrợ lý Việt Thắng chia tay SHB Đà Nẵng sau sự ra đi của HLV Huỳnh Đức
Trợ lý Nguyễn Việt Thắng đã quyết định không tiếp tục ở lại làm việc cho SHB Đà Nẵng sau khi HLV Huỳnh Đức từ chức
Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam phản bác gay gắt HLV Park Hang SeoCựu tiền đạo ĐT Việt Nam phản bác gay gắt HLV Park Hang Seo
Cựu tiền đạo Việt Thắng phản bác gay gắt trước những phàn nàn của HLV Park Hang Seo về việc các đội bóng ở V.League trao quá ít cơ hội cho tiền đạo nội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X