Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Malaysia có thể mất lợi thế sân nhà trước ĐT Việt Nam ở VL World Cup 2022

Thứ Bảy 26/12/2020 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Malaysia vs Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 vào tháng 3 tới có thể sẽ diễn ra ở sân trung lập do ảnh hưởng của COVID-19.

Việt Nam có thể đối đầu Malaysia ở sân trung lập

Theo kế hoạch, cuộc đối đầu giữa Malaysia vs Việt Nam tại bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày 30/3/2021 tại Bukit Jalil. Trước đó, Bầy Hổ Mã Lai có chuyến làm khác tới sân của UAE vào ngày 25/3/2021.

Tuy nhiên, những ảnh hưởng của dịch COVID-19 khiến trận đấu Malaysia vs Việt Nam có thể không diễn ra đúng như kế hoạch. Chính phủ Malaysia mới đây đưa ra quy định cách ly 10 ngày với tất cả những người nhập cảnh vào quốc gia này.

Như vậy, ĐT Malaysia sẽ không có đủ thời gian để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam. Trong khi đó, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng sẽ phải di chuyển tới Malaysia sớm hơn thời điểm diễn ra trận đấu ít nhất 10 ngày để tiến hành cách ly theo đúng quy định.

ĐT Việt Nam có thể đối đầu Malaysia ở sân trung lập hình ảnh
Trận đấu Malaysia vs Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 vào tháng 3 tới có thể diễn ra ở sân trung lập.

Theo quy định ở Malaysia, các vận động viên thể thao đi thi đấu tới các quốc gia có khả năng lây nhiễm COVID-19 cao buộc phải được sự chấp thuận của Cục xuất nhập cảnh. Khi trở về, họ chỉ được phép nhập cảnh nếu được Sở Di trú cho phép.

LĐBĐ Malaysia (FAM) đang làm việc với các bên liên quan để tìm ra giải pháp hợp lý. Trong trường hợp xấu nhất, FAM sẽ tính tới phương án tổ chức trận đấu này trên sân trung lập.

Malaysia lên kế hoạch đánh bại Việt Nam vào tháng Ba
HLV Tan Cheng Hoe đã lên kế hoạch tập trung cho ĐT Malaysia để chuẩn bị cho các trận đấu gặp UAE và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia lại có thể phải hoãn
Theo thông tin từ TTK Liên đoàn bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh thì trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia trên sân Bukit Jalil vào tháng 3 năm 2021 đang đứng...
ĐT Việt Nam có thể gặp bất lợi lớn trước trận gặp Malaysia
Dù phải gần 4 tháng nữa, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á mới diễn ra nhưng đã xuất hiện những lo ngại cho thầy...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X