Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

VIDEO: Tình huống Nam Định mất oan quả penalty trước Viettel

Thứ Sáu 19/03/2021 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối hiệp 1, trọng tài không cho Nam Định hưởng penalty trước Viettel sau pha va chạm giữa Oussou Konan và Duy Thường.

Phút 44, Nam Định tổ chức đợt tấn công và Oussou Konan có cơ hội thoát xuống đối mặt thủ môn Nguyên Mạnh. Song, anh bị hậu vệ Duy Thường bên phía Viettel ngăn cản.

Xem lại pha quay chậm, Duy Thường đã phá không trúng bóng và đá thẳng vào người Oussou Konan. Tuy nhiên, trọng tài nói không với một quả penalty cho Nam Định.

video

 

Các cầu thủ áo vàng phản ứng kịch liệt. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng không hề được thay đổi. Chỉ có một quả phát bóng lên cho Viettel.

Trước đó, chính Oussou Konan mở tỉ số cho Nam Định với cú dứt điểm rất căng trong vòng cấm ở phút 15. Tuy nhiên, chỉ 1 phút sau, Pedro Paulo trừng phạt sai lầm của hàng thủ đối phương để đưa trận đấu về thế cân bằng.

VIDEO: Nam Định bất ngờ mở tỉ số, Viettel gỡ hòa sau... 1 phútVIDEO: Nam Định bất ngờ mở tỉ số, Viettel gỡ hòa sau... 1 phút
Oussou Konan tận dụng sự thiếu tập trung của bộ đôi trung vệ Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải để ghi bàn mở tỉ số cho Nam Định trước Viettel.
Trực tiếp Nam Định 1-1 Viettel (H2): Trận đấu hấp dẫnTrực tiếp Nam Định 1-1 Viettel (H2): Trận đấu hấp dẫn
Sau hai thất bại liên tiếp trên sân của Hải Phòng và Thanh Hoá, Nam Định sẽ trở lại “pháo đài” Thiên Trường với sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà. Đó cũng là...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X