Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất

VIDEO: Ngoại binh Hà Tĩnh bỏ lỡ cơ hội không thể tin nổi trước gôn trống

Zalo
Phút 59, ngoại binh Diallo bỏ lỡ cơ hội giúp Hà Tĩnh cân bằng tỉ số trước Viettel sau cú dứt điểm đưa bóng đi vọt xà ngang trước khung thành đã bỏ trống.

Phút 59, Hà Tĩnh tổ chức đợt tấn công về phía khung thành Viettel. Ze Paullo có tình huống thoát xuống trống trải bên phía cánh trái. 

Anh thực hiện đường căng ngang cho Diallo ở phía trong. Dù đã đoán được tình huống, thủ môn Văn Phong không thể ngăn chặn đường chuyền của Ze Paullo. 

Vậy nhưng trước khung thành đã bỏ trống, Diallo lại dứt điểm lên trời rất khó tin. Số 91 bên phía Hà Tĩnh sau đó cũng không tin nổi mình vừa bỏ lỡ cơ hội ngon ăn như vậy. 

Trước đó, Viettel mở tỉ số trước Hà Tĩnh trong hiệp 1 cũng từ tình huống tương tự. Essam dứt điểm dễ dàng vào lưới trống sau pha đánh đầu kiến tạo của Bùi Tiến Dũng.

VIDEO: Tình huống Viettel mở tỉ số trước Hà Tĩnh

video
Những hình ảnh đầu tiên của VAR tại sân chơi V.LeagueNhững hình ảnh đầu tiên của VAR tại sân chơi V.League
Những công tác cuối cùng cũng đã được hoàn tất để đưa VAR áp dụng vào trận đấu tại V.League 2023, màn đối đầu giữa Viettel FC vs HL Hà Tĩnh tối 27/7 trên sân Hàng Đẫy.
Cận cảnh tình huống check VAR đầu tiên ở V.League 2023Cận cảnh tình huống check VAR đầu tiên ở V.League 2023
Ngay đầu trận đấu Viettel vs Hà Tĩnh, trọng tài Ngô Duy Lân đã nhờ tới sự hỗ trợ của VAR để xác định xem ngoại binh Ze Paullo có phải nhận thẻ đỏ hay không.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X