Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

VFF bác đơn khiếu nại của CLB Hải Phòng

Thứ Sáu 29/07/2022 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban Kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) quyết định giữ nguyên án phạt đối với CLB Hải Phòng sau vụ việc CĐV Trần Tiến Dũng nhổ nước bọt vào mặt trọng tài Hoàng Ngọc Hà.

VFF bác đơn khiếu nại của CLB Hải Phòng

Theo đó, vào ngày 21/7, Ban Kỷ luật VFF đã ra quyết định phạt CLB Hải Phòng 70 triệu đồng và thi đấu 1 trận trên sân không có khán giả do vi phạm công tác tổ chức, để cổ động viên của đội xúc phạm danh dự, thiếu văn hóa với trọng tài Hoàng Ngọc Hà ở trận đấu vòng 8 V.League 2022.

Đến ngày 25/7, Ban Kỷ luật VFF nhận được văn bản khiếu nại số 15/CLB-BTC của CLB Hải Phòng khiếu nại đối với quyết định của Ban Kỷ luật VFF. Trong văn bản, đội bóng đất cảng đề nghị "Huỷ bỏ quyết định buộc thi đấu 01 trận trên sân nhà không khán giả".

Sau khi họp bàn và xem xét, Ban Kỷ luật VFF đã đi đến quyết định, bác đơn khiếu nại của CLB Hải Phòng khi chỉ ra lý do đội bóng vi công tác tổ chức trận đấu.

VFF bác đơn khiếu nại của CLB Hải Phòng 1

CĐV Hải Phòng nhổ nước bọt vào mặt trọng tài

 

Họ đã để cổ động viên của CLB có hành vi xúc phạm danh dự, thiếu văn hóa đối với trọng tài; gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng đối với hình ảnh của giải đấu và bóng đá Việt Nam, vi phạm điểm b khoản 2 Điều 67 và điểm c khoản 2 Điều 71 Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN (sửa đổi, bổ sung năm 2021).

Điều này đồng nghĩa với việc, trận đấu giữa Hải Phòng và Đà Nẵng trên sân Lạch Tray thuộc vòng 11 V.League 2022 diễn ra vào ngày 5/8 sẽ thi đấu trên sân không khán giả.

Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm liên tiếp nhận những án phạt do hành vi sai phạm của khán giả đội nhà. Trong chuyến làm khách đến sân Vinh ở vòng 9 V.League, CVĐ Hải Phòng đã đốt pháo sáng.Ban kỷ luật VFF đã phạt mỗi đội bóng 15 triệu đồng sau vụ việc này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X