Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Văn Tùng bị đau trước thềm hội quân cùng ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 31/05/2024 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Tùng đã buộc phải rời sân sau khi bị đau trong trận đấu của Hà Nội trước Khánh Hòa tối 31/5 trên sân Hàng Đẫy.
video

Tiền đạo Nguyễn Văn Tùng được HLV Daiki tung vào sân ở hiệp thi đấu thứ 2. Đáng nói, không lâu sau khi có mặt trên sân, chân sút sinh năm 2001 đã điền tên mình lên bảng tỷ số. Đón đường chuyền từ Xuân Mạnh, Văn Tùng di chuyển khôn khéo để đưa bóng vào lưới thủ môn Hoài Anh. Đây là bàn thắng đầu tiên của Văn Tùng tại V.League.

Tuy nhiên, niềm vui không kéo dài lâu khi tiền đạo quê Đông Anh phải rời sân ở phút 88. Được biết, Văn Tùng đã dính chấn thương bắp chân. Vết đau đã khiến anh đã không thể tự đi lại. Tiền đạo 23 tuổi này thậm chí còn phải nhờ đến sự hỗ trợ của bác sĩ đội để có thể di chuyển vào khu vực kỹ thuật.

Đây rõ ràng là thông tin đáng lo ngại khi Văn Tùng sắp hội quân cùng ĐT Việt Nam cho 2 trận đấu cuối tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Van Tung
Văn Tùng không thể tự rời sân vì chấn thương

Đáng nói, anh còn là tiền đạo dự phòng duy nhất cho vị trí của đàn anh Nguyễn Tiến Linh. Nên việc Văn Tùng dính chấn thương trước thềm lên tuyển là điều sẽ khiến HLV Kim Sang Sik phải lo lắng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ phải tính đến phương án bổ sung cho vị trí mà cầu thủ này có thể bỏ lại.

Trước mắt, Nguyễn Văn Tùng vẫn sẽ lên hội quân cùng ĐT Việt Nam vào ngày mai. Sau đó anh sẽ được bộ phận y tế kiểm tra, đánh giá mức độ chấn thương và đưa ra kết luận. Nếu không kịp bình phục, Văn Tùng sẽ được trả về CLB Hà Nội và HLV Kim Sang Sik sẽ phải bổ sung 1 tiền đạo thay thế.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X