Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HAGL nhận tổn thất lớn sau trận thắng Bình Định

Thứ Hai 15/03/2021 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL có nguy cơ để mất Văn Toàn ở vòng đấu thứ 4 khi anh đã dính chấn thương trong trận thắng Bình Định cuối tuần qua.

Tiền đạo Văn Toàn chính là cầu thủ đã có màn trình diễn ấn tượng nhất bên phía HAGL, trong chiến thắng 2-1 trước Bình Định ở trận đấu bù thuộc vòng 3 V-League 2021 diễn ra vào cuối tuần qua.

Văn Toàn dính chấn thương trong trận thắng Bình Định hình ảnh
Tiền đạo Văn Toàn đã dính chấn thương trong trận thắng Bình Định vừa qua

Không chỉ trực tiếp 'nổ súng' ghi bàn ở phút thứ 15 mà Văn Toàn còn tung ra đường kiến tạo nhờ nhãn quan chiến thuật sắc bén của mình giúp Brandao tỏa sáng. 

Tiếc là cầu thủ người Hải Dương đã sớm bị thay ra khi hiệp 2 mới chỉ diễn ra được ít phút. Theo tìm hiểu, Văn Toàn đã bị lật cổ chân và HLV Kiatisuk không muốn mạo hiểm với tiền đạo này.

Hiện cơ hội ra sân của Văn Toàn ở trận gặp Hà Tĩnh tại vòng 4 vẫn còn bỏ ngỏ. Đây chắc chắn là thông tin không vui với "Zico Thái" bởi chân sút mang áo số 9 đang có phong độ ấn tượng và đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của HAGL.

Nếu Văn Toàn không thi đấu thì chắc chắn Công Phượng cùng các đồng đội sẽ phải gánh vác nhiệm vụ ghi bàn của tiền đạo này tại HAGL. Tới thời điểm hiện tại, Văn Toàn đang có hai bàn thắng và chính là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của đội bóng phố núi.

Tổng hợp: HAGL 2-1 Bình Định (Vòng 3 V-League 2021)

video
Điểm nhấn HAGL 2-1 Bình Định: Vẫn là nỗi lo hàng thủĐiểm nhấn HAGL 2-1 Bình Định: Vẫn là nỗi lo hàng thủ
CLB HAGL tiếp tục có thêm một thắng lợi trên sân nhà ở V-League 2021. Tuy nhiên những gì mà họ thể hiện ở trận này vẫn chưa thể khiến các CĐV cảm thấy yên tâm.
Ngoại binh HAGL hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên tại V-League 2021Ngoại binh HAGL hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên tại V-League 2021
Tiền đạo Washington Brandao đã có chia sẻ của mình sau bàn thắng đầu tiên ghi được trong màu áo CLB HAGL.
CĐV Thái Lan rất muốn xem Công Phượng ghi bànCĐV Thái Lan rất muốn xem Công Phượng ghi bàn
Chia sẻ sau trận gặp Bình Định, HLV Kiatisuk đã tiết lộ việc các CĐV bóng đá Thái Lan rất quan tâm tới HAGL và mong muốn tiền đạo Công Phượng tỏa sáng.
Bầu Đức thừa nhận chưa sướng với chiến thắng của HAGLBầu Đức thừa nhận chưa sướng với chiến thắng của HAGL
Vị chủ tịch HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức đã có mặt tại sân Pleiku để chứng kiến màn trình diễn của thầy trò HLV Kiatisuk vào chiều tối ngày 14/3.
Kiatisuk: HAGL chưa đạt 100% phong độKiatisuk: HAGL chưa đạt 100% phong độ
Trả lời câu hỏi của giới truyền thống sau chiến thắng trước Bình Định, HLV Kiatisuk thừa nhận các học trò vẫn chưa đạt 100% phong độ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X