Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thường xuyên mất oan penalty, Văn Toàn không lý giải nổi vì sao

Chủ Nhật 28/03/2021 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Văn Toàn đã có những chia sẻ với giới truyền thông sau khi cùng HAGL đánh bại TP.HCM với tỉ số 3-0 tại vòng 6 V.League 2021.

Văn Toàn chia sẻ sau khi cùng HAGL đánh bại TP.HCM

Văn Toàn đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của HAGL trước TP.HCM. Ngoài ra, không ít lần anh mang tới nguy hiểm cho khung thành đối phương với những pha đi bóng lắt léo và tốc độ.

Có ít nhất 1 tình huống Văn Toàn ngã trong vòng cấm TP.HCM nhưng HAGL không được hưởng penalty. Điều này thường xuyên xảy ra trong thời gian qua khi số 9 của HAGL luôn bị hậu vệ đối phương truy cản quyết liệt.

Tiền đạo sinh năm 1996 thẳng thắn bày tỏ quan điểm về vấn đề này.

"Tôi cũng không biết vì sao nữa. Có thể là do chính bản thân tôi. Ở những tình huống xử lý cuối cùng, chắc tôi bị đuối. Hy vọng tôi có thể cải thiện thể lực để làm tốt hơn ở những tình huống tương tự."

Văn Toàn HAGL vs TP.HCM
Văn Toàn ghi bàn thắng thứ hai cho HAGL vào lưới TP.HCM.

Cùng HAGL đang dẫn đầu BXH, song Văn Toàn chưa vội nghĩ tới chức vô địch. Theo cầu thủ 25 tuổi, việc đặt ra mục tiêu lớn sẽ làm toàn đội bị áp lực và khó có thể thi đấu tốt.

"Tôi giờ không muốn nói nhiều về mục tiêu vô địch. HAGL trước mắt cứ cố gắng từng trận một đã. Chúng tôi không vội đặt mục tiêu to lớn làm gì vì như vậy sẽ đối mặt với áp lực lớn. Tôi nghĩ rằng mục tiêu trước mắt của đội là top 6.

Tôi rất vui vì kết quả ngày hôm nay. Trước trận, chúng tôi không tự tin lắm và đối mặt áp lực lớn. HAGL cũng không có nhiều thời gian chuẩn bị. Ngoài ra những vấn đề ngoài luồng có thể khiến đội mất tập trung. Chiến thắng này sẽ tiếp thêm động lực giúp đội hướng tới những trận sân khách tiếp theo."

Siêu dự bị Công Phượng lại nổ súng, HAGL vững vàng trên ngôi đầuSiêu dự bị Công Phượng lại nổ súng, HAGL vững vàng trên ngôi đầu
Thầy trò HLV Kiatisuk đang chơi cực hay. Sau khi thắng nhà ĐKVĐ Viettel ngay tại Hàng Đẫy, HAGL lại có thêm một chiến thắng 3 sao khi trở về sân nhà tiếp đón...
VIDEO: Văn Toàn xử lý kỹ thuật, nhân đôi cách biệt cho HAGL trước TP.HCMVIDEO: Văn Toàn xử lý kỹ thuật, nhân đôi cách biệt cho HAGL trước TP.HCM
Phút 76, Văn Toàn ghi bàn thắng thứ hai cho HAGL vào lưới TP.HCM, giúp đội bóng phố Núi xây chắc hơn chiến thắng.
Video tổng hợp: HAGL 3-0 TPHCM (Vòng 6 V-League 2021)Video tổng hợp: HAGL 3-0 TPHCM (Vòng 6 V-League 2021)
Nhờ bàn mở tỷ số của Công Phượng sau khi vào sân 3 phút, HAGL đã có chiến thắng 3-0 thứ 2 liên tiếp ở vòng 6 V-League 2021, qua đó vững vàng trên ngôi đầu BXH....

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X