Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Văn Thanh thể hiện quyết tâm cao trước ngày hội quân ĐT Việt Nam

Thứ Ba 27/08/2019 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước giới truyền thông, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã thể hiện quyết tâm cao trước cuộc đọ sức với thủ nhà Thái Lan sắp tới.

Sau thắng lợi 2-1 trước SHB Đà Nẵng tại Pleiku cuối tuần trước, chiều qua 26/8, hậu vệ Vũ Văn Thanh cùng các đồng đội tại CLB HAGL đã có mặt tại khách sạn La Thành để hội quân ĐT Việt Nam. Anh là 1 trong 5 cầu thủ của đội bóng phố núi được triệu tập lên tuyển lần này cùng Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn và Hồng Duy.

Vũ Văn Thanh thể hiện quyết tâm cao trước ngày hội quân ĐT Việt Nam hình ảnh
Văn Thanh hứa sẽ cố gắng hết sức để giành kết quả tốt trước ĐT Thái Lan

Trước khi về phòng nghỉ ngơi, cầu thủ sinh năm 1996 đã có những chia sẻ ngắn với giới truyền thông. Anh cho biết: "Sau một thời gian tập luyện và thi đấu trở lại cùng toàn đội, tình trạng của em bây giờ cũng khá là ổn.

Do nghỉ thi đấu dài như thế nên em cần thời gian để nhập cuộc trở lại. Phong độ của em lúc này vào khoảng 70- 80%. Dù sao thì em và toàn đội sẽ cố gắng để có một trận đấu thật tốt với đội tuyển Thái Lan".

Văn Thanh chỉ mới trở lại thi đấu sau một thời gian dài điều trị chấn thương. Đây cũng là lý do khiến anh chưa có những màn trình diễn tốt nhất tại HAGL ở những vòng đấu gần đây. Nhưng hy vọng anh sẽ sớm có được phong độ tốt nhất trước người Thái trong bối cảnh hành lang cánh phải đang khuyết thiếu Trọng Hoàng vì chấn thương mới gặp phải ở V-League. 

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên vào chiều nay 27/8. Tuy nhiên đội sẽ không có đủ cầu thủ để tập chiến thuật do 6 cầu thủ của CLB Hà Nội đang bận chinh chiến ở AFC Cup 2019. Dự kiến phải tới ngày 29/8, Quang Hải cùng đồng đội mới có thể lên tuyển sau hành trình từ Turkmenistan trở về Việt Nam.

Báo Hàn quan tâm tới cuộc đọ sức Việt Nam - Thái Lan
Tờ Yonhap News mới đây đã có bài viết nói về cuộc chiến sắp tới giữa thầy trò HLV Park Hang Seo với ĐT Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
HLV Muangthong bất ngờ chỉ ra điểm yếu của Đặng Văn Lâm
Ông Alexandre Gama - cựu HLV trưởng U23 Thái Lan, và hiện đang dẫn dắt Muangthong United vừa có những chia sẻ về người học trò Đặng Văn Lâm.
ĐT Thái Lan đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Việt Nam
Đó là thông tin được báo chí Thái Lan đưa ra trước màn so tài với ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Báo châu Á nghi ngờ khả năng giành 3 điểm của Thái Lan trước Việt Nam
Trước việc ĐT Thái Lan chỉ triệu tập 2 tiền đạo cho đợt tập trung chuẩn bị cho các trận đấu với Việt Nam và Indonesia ở Vòng loại World Cup 2022, tờ Fox Sport...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X