Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Văn Quyết: Tôi không phạm lỗi, do trọng tài tự vấp ngã

Thứ Tư 16/03/2016 02:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu Sanna Khánh Hòa 1-0 Hà Nội T&T, tình huống Văn Quyết đẩy ngã trọng tài Công Khanh đang khiến dư luận hết sức bất bình.
 

Tinh huong duoc cho la Van Quyet da day nga trong tai
Tình huống được cho là Văn Quyết đã đẩy ngã trọng tài

Tình huống phi thể thao này diễn ra vào thời điểm phút bù giờ của hiệp 2 khi Hà Nội T&T đang bị dẫn bàn. Lúc đó, Văn Quyết đẩy ngã trọng tài Công Khanh vì lao vào phản đối quyết định không cho đội khách được hưởng 11m. Trước đó tiền vệ số 10 đã tạt bóng trúng tay trung vệ Zarour nhưng các trọng tài không cắt vòi vì cho rằng cầu thủ người Pháp chỉ vô tình.

Trước khi có pha Văn Quyết đẩy ngã trọng tài Công Khanh thì rất đông cầu thủ áo trắng đã quây vào trọng tài chính. Số 10 là người vào sau cùng nhưng quyết liệt nhất khiến vua áo đen ngã lăn ra sân. Ngay sau đó trọng tài Công Khanh đã rút thẳng chiếc thẻ đỏ truất quyền thi đấu của cầu thủ người Thạch Thất.

Sốc: Tuyển thủ Quốc gia Văn Quyết đẩy ngã trọng tài để phản đối
Trong trận đấu giữa Khánh Hòa 0-1 Hà Nội T&T, đội bóng thủ đô tiếp tục nhận thất bại thứ 3/4 ở mùa giải này. Tuy nhiên điểm đáng chú ý diễn ra ở phút bù giờ...

Hôm nay, Văn Quyết mới trần tình về vụ scandal tai tiếng này, anh bào chữa: “Tôi không bao giờ có ý định chơi xấu với đối thủ trên sân, càng không có tư tưởng phạm lỗi với trọng tài. Tôi rất mong mọi người xem lại kỹ băng hình, để đưa ra nhận định chính xác về tình huống này. Chỉ do vấp ngã thôi mà”.

Về phía BLĐ Hà Nội T&T, HLV Minh Đức đã hoàn toàn phủ nhận hành động của Văn Quyết. Chiến lược gia sinh năm 1976 cho rằng chỉ là do trọng tài Công Khanh vấp ngã. Bản thân ông và các lãnh đạo CLB không bao giờ khuyến khích các cầu thủ phản đối trọng tài.

Ngày mai, Ban kỷ luật mới mổ băng phân tích tình huống này để đưa ra án phạt cụ thể với Văn Quyết. Nếu bị cáo buộc có tội thì tiền vệ của Hà Nội T&T sẽ đối diện với án phạt cực nặng. Thậm chí có nguy cơ bị loại khỏi đợt tập trung của ĐTQG vào tuần tới.
 


A.T


Theo dõi: TIN TỨC BÓNG ĐÁ VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X