Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Văn Quyết lập cú đúp, CLB Hà Nội vẫn bị 'nhấn chìm' tại Bình Định

Thứ Năm 20/06/2024 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được đánh giá nhỉnh hơn tuy nhiên CLB Hà Nội lại bất ngờ để thua đậm 2-4 trong chuyến làm khách trước Quy Nhơn Bình Định tại vòng 24 V-League 2023/2024.
video

Highlights: Bình Định 4-2 Hà Nội (V-League 2023/24) 

Trong màn so tài diễn ra vào lúc 18h00 tối ngày 20/6 trên sân Quy Nhơn, CLB Hà Nội đã có màn thư hùng với đội chủ nhà Quy Nhơn Bình Định.

Trận đấu này cũng mang ý nghĩa lớn với cả hai đội bóng bởi đội nào thua gần như sẽ hết cửa vô địch. Chính vì vậy cả hai đã thể hiện sự quyết tâm rất lớn ngay sau tiếng còi khai cuộc. 

Binh dinh
CLB Hà Nội để thua đậm trước Bình Định tại vòng 24 V-League.

Với quyết tâm của mình, Hà Nội đã có bàn dẫn trước do công của thủ quân Nguyễn Văn Quyết ở phút 39. Tuy nhiên sau giờ nghỉ đội bóng chủ nhà Bình Định đã vùng lên mạnh mẽ để liên tiếp có hai bàn thắng do công của ngoại binh Alan Grafite.

Trận đấu trở nên sôi nổi hơn khi Văn Quyết ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 72. Tuy nhiên đây cũng là tất cả những gì đội khách có thể làm ở trận này bởi ngay sau đó lần lượt Vũ Minh Tuấn và Alan Grafite đã ghi thêm bàn thắng để ấn định thắng lợi chung cuộc 4-2 cho đội bóng đất Võ. 

Với kết quả này, Bình Định sẽ tiếp tục cuộc đua vô địch với đội đầu bảng Nam Định, còn CLB Hà Nội đã chính thức hết hi vọng cạnh tranh ngôi vương, khi kém đội bóng thành Nam tới 8 điểm trong khi chỉ còn thi đấu hai vòng nữa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X