Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Văn Quyết nói gì khi được gọi trở lại ĐT Việt Nam sau gần hai năm?

Thứ Sáu 27/11/2020 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ của mình sau khi được HLV Park Hang Seo triệu tập trở lại ĐT Việt Nam.

Sau một mùa giải thi đấu khá ấn tượng trong màu áo CLB Hà Nội, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã được HLV Park Hang Seo triệu tập trở lại ĐT Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên sau gần hai năm, chân sút sinh năm 1991 được 'ăn cơm tuyển', sau lần cuối cùng ở chung kết AFF Cup 2018.

Văn Quyết khát khao khoác lên mình màu áo đội tuyển Việt Nam hình ảnh
Văn Quyết khát khao khoác áo đội tuyển Việt Nam

Và sau khi biết mình có tên trong đợt hội quân ĐTQG lần này, Văn Quyết đã có những lời cảm ơn tới HLV Park Hang Seo cùng BHL ĐT Việt Nam. "Đầu tiên, Quyết rất cảm ơn HLV trưởng ĐT Việt Nam cũng như BHL đã tin tưởng. Quyết đã được triệu tập lên tuyển nhiều năm nhưng đợt này là một đợt rất đặc biệt. Nó như một lần đầu với Quyết. Quyết sẽ cố gắng nỗ lực làm sao làm tốt vai trò của mình".

Văn Quyết cũng cho biết mình là người may mắn khi được ra sân, được thi đấu và anh đã cố gắng hết sức mình khi được thi đấu tất cả các trận đấu của CLB Hà Nội.

Dự kiến, Văn Quyết và các đồng đội sẽ bắt đầu hội quân vào ngày 6/12 và sẽ trải qua hơn 2 tuần rèn quân. ĐT Việt Nam sau đó sẽ có các trận đấu giao hữu với U22, sẽ được tổ chức trên sân vận động Cẩm Phả (Quảng Ninh) và Thống Nhất (TP.HCM).

VIDEO: Văn Quyết chia sẻ khát khao khoác áo đội tuyển Việt Nam

video
NÓNG: Văn Quyết và Tấn Trường trở lại ĐT Việt Nam, Nguyên Mạnh bị ngó lơ
HLV Park Hang Seo vừa công bố danh sách triệu tập ĐT Việt Nam trong đợt tập trung vào tháng 12 tới.
Văn Quyết xuất sắc nhất V-League 2020: Cú hích cho danh hiệu QBV
Với việc vừa trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2020, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đang ở rất gần với danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam lần đầu tiên trong sự...
Văn Quyết có thông số thi đấu ấn tượng nhất V-League 2020
Tiền đạo Văn Quyết tiếp tục cho thấy giá trị của mình ở CLB Hà Nội khi trở thành cầu thủ được chấm điểm cao nhất tại V-League 2020.
Văn Quyết mơ được sở hữu Quả bóng Vàng Việt Nam 2020
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã không giấu được tham vọng giành QBV Việt Nam trước khi giải nghệ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X