Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

FIFA tuyên bố Văn Lâm thắng kiện Muangthong Utd

Thứ Ba 19/10/2021 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
FIFA đã chính thức đưa ra phán quyết về vụ kiện tụng giữa thủ môn Đặng Văn Lâm và Muangthong Utd vào hồi đầu năm 2021.

Vụ lùm xùm hợp đồng giữa Văn Lâm và Muangthong Utd

Hồi đầu năm 2021, giữa Muangthong Utd và Văn Lâm đã xảy ra những lùm xùm. Thủ môn của ĐT Việt Nam đơn phương chấm dứt hợp đồng với lý do đội bóng của Thái Lan vi phạm một số điều khoản hợp đồng.

Phía Muangthong Utd lại rất tức giận vì hành động thiếu chuyên nghiệp của Văn Lâm và gửi đơn kiện lên FIFA. Khi ấy, FIFA vẫn cấp giấy phép chuyển nhượng cho thủ thành Việt kiều có thể gia nhập Cerezo Osaka trong thời gian xem xét làm rõ sự việc.

Và tới nay, FIFA đã đưa ra phán quyết cuối cùng. Theo thông tin từ người đại diện Andrey Grushin, Văn Lâm được xử thắng kiện và không phải nhận bất cứ án phạt nào từ FIFA.

Đặng Văn Lâm
Việc Văn Lâm đơn phương chấm dứt hợp đồng với Muangthong Utd hồi đầu năm là đúng luật.

Cụ thể, Muangthong Utd đã sai trong việc tự ý giảm lương Văn Lâm bởi những khó khăn của đại dịch COVID-19 mà chưa có sự thống nhất của đôi bên. Đại diện Thai League sẽ có 7 ngày để kháng cáo với FIFA.

Ngay từ thời điểm vụ lùm xùm giữa đôi bên, người đại diện của Văn Lâm đã khẳng định thu thập đầy đủ bằng chứng để chứng minh thân chủ của mình làm mọi thứ đúng luật. Kể từ đó tới nay, Muangthong Utd cũng chưa hề đề cập chi tiết nào mới về sự việc với thủ môn sinh năm 1993.

Trước đó, báo giới Thái Lan cũng đã sớm dự đoán Muangthong Utd sẽ thất bại trong vụ kiện khi họ nhận thấy đội bóng này im lặng suốt thời gian dài.

Kể từ khi chuyển tới Cerezo Osaka, Văn Lâm vẫn đang nỗ lực để cạnh tranh vị trí. Tuy nhiên, điều không may đã xảy ra khi anh dính chấn thương vai nghiêm trọng và phải phẫu thuật. Dự kiến, thủ môn 28 tuổi cần khoảng 4 tháng mới có thể trở lại.

Người đại diện Văn Lâm: Hãy cho HLV Park Hang Seo thêm thời gianNgười đại diện Văn Lâm: Hãy cho HLV Park Hang Seo thêm thời gian
Andrey Gushin, người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm cho rằng HLV Park Hang Seo xứng đáng được trao thêm thời gian tại ĐT Việt Nam.
Đặng Văn Lâm quyết tâm sớm trở lại sân cỏĐặng Văn Lâm quyết tâm sớm trở lại sân cỏ
Chia sẻ sau khi xuất viện vào hôm 12/10 vừa qua, thủ môn Đặng Văn Lâm hứa sẽ cố gắng hết sức để nhanh chóng bình phục và trở lại sân cỏ.
Xác định thời gian Đặng Văn Lâm phải ngồi ngoài vì chấn thươngXác định thời gian Đặng Văn Lâm phải ngồi ngoài vì chấn thương
Theo thông tin vừa được phía CLB Cerezo Osaka cung cấp thì thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ phải ngồi ngoài trong 4 tháng tới để điều trị dứt điểm chấn thương vai trái.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X