Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cựu sao V-League tin tưởng Văn Hậu sẽ thành công hơn Công Phượng tại trời Âu

Thứ Sáu 20/12/2019 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ Danny Van Bakel mới đây đã cho rằng trường hợp của hậu vệ Đoàn Văn Hậu thi đấu ở Hà Lan khác với trường hợp của Công Phượng tại Bỉ.

 

Như vậy là sau gần 4 tháng chờ đợi, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cuối cùng cũng đã được HLV Jansen sử dụng trong một trận đấu chính thức của Heerenveen khi đội bóng này thi đấu ở vòng 1/8 cúp QG Hà Lan.

Van Bakel tin tưởng Văn Hậu sẽ thành công hơn Công Phượng  hình ảnh
Văn Hậu lần đầu được ra sân cho đội một Heerenveen.

Đánh giá về tương lai của Văn Hậu tại Heerenveen, cựu cầu thủ Van Bakel chia sẻ với trang Zing: “Heerenveen có kế hoạch dùng người rõ ràng, không như STVV, đội bóng mua 7 cầu thủ cho cùng vị trí. Trong khi Công Phượng thậm chí không được đăng ký thi đấu thì với Văn Hậu, dù chỉ ra sân 4 phút, chúng ta đều thấy được tình cảm của CLB và CĐV dành cho cầu thủ này.

Họ cho Văn Hậu 3 tháng đầu để làm quen nhịp độ thi đấu và 6 tuần để phục vụ các đội tuyển quốc gia. Sau đó, Heerenveen sẽ bắt đầu sử dụng cậu ấy. Với việc CLB đang sở hữu nhiều hậu vệ giỏi, riêng việc Hậu có những phút đầu tiên ra sân tại Hà Lan là tín hiệu đáng mừng".

Văn Hậu vào sân thay Sherel Floranus ở phút 89, dù chỉ có vài phút ngắn ngủi trên sân nhưng cầu thủ quê Thái Bình đã phần nào ghi điểm với CĐV và ban huấn luyện SC Heerenveen trong tinh thần quyết tâm và sự năng nổ ở lối chơi.

Trả lời phỏng vấn sau trận thắng Roda JC rạng sáng 18/12, HLV trưởng của SC Heerenveen cũng có lời khen cho Đoàn Văn Hậu: "CLB đã phải chờ rất lâu mới có thể sử dụng Văn Hậu. Tôi tin chắc tất cả người hâm mộ đều nóng lòng muốn thấy cậu ấy trên sân. Văn Hậu là cầu thủ giỏi và CLB sẽ cần cậu ấy nhiều hơn nữa trong tương lai".

Với việc đang quyết tâm tìm kiếm suất đá chính tại Heerenveen, Văn Hậu đã từ chối lời đề nghị tham dự VCK U23 châu Á 2020 của VFF. Thiếu vắng Đoàn Văn Hậu, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng cầu thủ Đà Nẵng - Đỗ Thanh Thịnh cho vị trí hậu vệ cánh trái của U23 Việt Nam. 

Văn Hậu gần như không thể tham dự VCK U23 châu Á 2020
Cầu thủ Đoàn Văn Hậu mới đây đã thông báo sẽ không tham dự VCK U23 châu Á 2020 để dành thời gian phát triển sự nghiệp tại CLB Heerenveen.
Truyền thông Thái Lan nói gì khi Văn Hậu ra mắt Heerenveen?
Tờ báo Thái Lan SMM Sport đã đăng bài viết liên quan tới việc hậu vệ Đoàn Văn Hậu được thi đấu cho CLB Heerenveen.
Bạn gái Đoàn Văn Hậu mừng tuổi mới bằng bộ ảnh gợi cảm
Hình ảnh mà Nguyễn Hoàng Anh - bạn gái Đoàn Văn Hậu đăng tải hôm nay (19/12) mang phong cách khác biệt hơn hẳn so với cô trước đây.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X