Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam ‘mài sắc’ hàng công, quyết thắng đậm Lào

Thứ Tư 04/07/2018 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rút kinh nghiệm từ việc bị loại ở giải U18 cuối năm ngoái vì thua kém hiệu số bàn thắng bại, ĐT U19 Việt Nam đang tích cực ghi nhiều bàn tại giải U19 ĐNÁ lần này.

U19 Việt Nam tích cực luyện khả năng dứt điểm

U19 Việt Nam đang có khởi đầu khá ấn tượng tại giải vô địch U19 Đông Nam Á 2018. Ở trận ra quân, họ chia điểm với U19 Thái Lan trước khi thắng đậm Philippines 5-0.

Tuy nhiên điều này vẫn chưa thể khiến HLV Hoàng Anh Tuấn hài lòng với hàng công của U19 Việt Nam. Bằng chứng là trong những ngày gần đây, ông đã uốn nắn từng chi tiết nhỏ cho các học trò để hoàn thiện khả năng dứt điểm.

 U19 Việt Nam mài sắc hàng công, quyết thắng đậm Lào hình ảnh
ĐT U19 Việt Nam miệt mài luyện khả năng dứt điểm

Trong buổi tập chiều 4/7 trước trận gặp U19 Lào, U19 Việt Nam được chia làm 2 nhóm, một nhóm hồi phục và nhóm còn lại, tập bài 4 chống 4. Tuy nhiên, nét nổi bật là việc HLV Hoàng Anh Tuấn dành nhiều thời gian rèn giũa khả năng dứt điểm cầu môn, đặc biệt là nhóm các cầu thủ tiền đạo và tuyến 2 trong đội hình thi đấu. 

Việc U19 Việt Nam quyết ghi nhiều bàn cũng là cách tôn trọng đối thủ. Điều này đã được ông Tuấn ‘con’ khẳng định sau chiến thắng trước Philippines.

“Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ và việc cố gắng để ghi được nhiều bàn thắng vào lưới Philippines cũng chính là sự tôn trọng với đội bạn. Thái Lan và Philippines có nhiều khác biệt. Trận hòa trước Thái Lan đã mang lại cho chúng tôi nhiều bài học. Các cầu thủ đã rút kinh nghiệm để có được chiến thắng 5-0 ngày hôm nay”, nhà cầm quân U19 Việt Nam nói.

Trận đấu giữa U19 Việt Nam với U19 Lào vào lúc 15h30 ngày mai 5/7. Trên BXH bảng A lúc này, đội chủ nhà Indonesia đang dẫn đầu với 6 điểm tuyệt đối. U19 Việt Nam đứng thứ hai với 4 điểm như Thái Lan nhưng có hiệu số bàn thắng/thua tốt hơn. Vì vậy, thầy trò Hoàng Anh Tuấn cần tiếp tục có những chiến thắng đậm để duy trì vị trí trên BXH.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X