Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh muốn cống hiến cho bóng đá nhiều hơn việc nghĩ tới danh hiệu

Chủ Nhật 14/03/2021 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ trên fanpage của CLB HAGL, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cho biết việc được ra sân thi đấu, đóng góp cho đội bóng mới là điều quan trọng hơn cả đối với mình.

Là một cầu thủ say mê với trái bóng tròn, tiền vệ Tuấn Anh đã thừa nhận rằng mình không nghĩ quá nhiều đến tham vọng này hay danh hiệu nọ. Với anh, sự cống hiến thế nào mới là điều quan trọng nhất.

Khi được hỏi về tham vọng vô địch cùng CLB HAGL và đội tuyển Việt Nam, Tuấn Anh chia sẻ góc nhìn: "Tôi không phải không có tham vọng nhưng tôi ít khi nghĩ đến điều ấy. Tôi được là một trong tất cả mọi người, được đóng góp cho đội đã là rất vui rồi. Khi đã đóng góp, tôi càng muốn đóng góp hơn nữa. Tôi thi đấu tốt, giúp mọi người thi đấu tốt thì thành quả sẽ tới thôi, cũng vui chứ".

Tuấn Anh muốn cống hiến cho bóng đá nhiều hơn là việc nghĩ tới da hình ảnh
Tuấn Anh muốn cống hiến cho bóng đá nhiều hơn là việc nghĩ tới danh hiệu

Với việc bản thân từng đối mặt với chấn thương dai dẳng và đã dành cả thanh xuân để điều trị, tập hồi phục nên Tuấn Anh càng trân trọng việc được ra sân chơi bóng và tỏa sáng.

Anh nói thêm: “Lúc nào tôi cũng nghĩ tại sao mình không đóng góp nhiều hơn cho HAGL, tại sao không thể cống hiến được cho HAGL. Và khi trở lại sau chấn thương, việc được chơi bóng với mọi người với tôi là vui rồi. Tôi nghĩ chỉ cần mình được góp sức, được đứng trong kế hoạch của CLB đã là niềm hạnh phúc”.

Sau giai đoạn 2016 – 2018 lận đận với chấn thương, Tuấn Anh đã bình phục và dần tìm lại phong độ thi đấu đỉnh cao của mình. Ở mùa giải 2019, anh thi đấu 23/26 trận ở V-League. Con số này ở mùa giải 2020 là 17/20 trận.

Phong độ tốt còn giúp tiền vệ sinh năm 1995 được trở lại đội tuyển Việt Nam. Anh trở thành nhân tố quan trọng ở tuyến giữa giúp đoàn quân áo đỏ duy trì được ngôi đầu bảng G, vòng loại thứ hai World Cup 2022 cho đến lúc này.

Mặc dù vậy, sang tới mùa bóng năm nay, tiền vệ Tuấn Anh vẫn chưa có đóng góp nào cho HAGL. Ở hai vòng đầu tiên tại mùa này, chân chuyền người Thái Bình không thể ra sân do gặp vấn đề về sức khỏe.

Tiền vệ Tuấn Anh lên tiếng về thương hiệu giày bóng đá của mìnhTiền vệ Tuấn Anh lên tiếng về thương hiệu giày bóng đá của mình
Cầu thủ người Thái Bình đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi chính thức ra mắt thương hiệu giày bóng đá của mình.
Xuân Trường xót xa khi nghĩ tới chấn thương của bạn thân Tuấn AnhXuân Trường xót xa khi nghĩ tới chấn thương của bạn thân Tuấn Anh
Sáng nay 7/3, tiền vệ Lương Xuân Trường và các cộng sự đã khai trương Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế IRC. Tại đây, tuyển thủ quốc gia đã có...
Văn Triền xin lời khuyên của Tuấn Anh trước khi sang NhậtVăn Triền xin lời khuyên của Tuấn Anh trước khi sang Nhật
Tiền vệ Cao Văn Triền cho biết mình vừa nói chuyện với thủ quân HAGL, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh để hiểu hơn về nền bóng đá tại Nhật Bản.
Tuấn Anh được nhiều đội bóng Thai League theo đuổiTuấn Anh được nhiều đội bóng Thai League theo đuổi
Trong một chia sẻ mới đây với báo giới và NHM Việt Nam, HLV Kiatisuk Senamuang đã tiết lộ chuyện tiền vệ Tuấn Anh được nhiều đội bóng Thai League theo đuổi.
Dàn sao HAGL có được gì sau 6 mùa giải lên chơi ở V-League?Dàn sao HAGL có được gì sau 6 mùa giải lên chơi ở V-League?
Nhìn những thất bại liên tiếp gần đây của lứa cầu thủ tài năng HAGL, có lẽ đã không ít người phải tự đặt ra câu hỏi là lứa Xuân Trường, Tuấn Anh đã làm được gì...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X