Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN

Thứ Bảy 22/06/2024 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó ông Trần Ngọc Nhớ - trọng tài đã điều khiển trận đấu giữa CLB Công An Hà Nội và Hải Phòng ở vòng 24 V-League vừa qua đã bị cho thôi làm nhiệm vụ tới hết giải do mắc nhiều sai sót.

Theo thông tin từ Ban trọng tài VFF, do đã có những quyết định thiếu chuẩn xác, đặc biệt là khi không cho CAHN được hưởng phạt đền trong tình huống cầu thủ Hải Phòng để bóng chạm tay trong vòng cấm, qua đó làm ảnh hưởng đến hình ảnh của giới trọng tài nên ông Trần Ngọc Nhớ sẽ không được phân công nhiệm vụ ở hai vòng đấu còn lại của V-League cũng như các trận còn lại ở Cúp Quốc gia 2023/2024.

Trong tai Tran Ngoc Nho
Trọng tài Trần Ngọc Nhớ không được làm nhiệm vụ ở phần còn lại của mùa giải 2023/24.

Cần nói thêm, ở mùa giải 2022, trọng tài Ngọc Nhớ cũng từng bị treo còi đến hết mùa giải, vì đã cho HAGL được hưởng "quả phạt đền tưởng tượng" ở trận gặp Bình Định gần cuối mùa giải đó.

Trong trận thắng tưng bừng 5-1 trước đội khách Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy ở vòng 24 vừa qua, CLB CAHN đã khá bức xúc với những quyết định không thực sự chính xác của trọng tài Trần Ngọc Nhớ.

Đầu tiên là trường hợp ghi bàn hợp lệ của tiền đạo Geovane, nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng. Thứ hai là tình huống cầu thủ Phạm Trung Hiếu bên phía Hải Phòng đã để bóng chạm tay trong vòng cấm sau cú sút của Geovane, nhưng CAHN không được hưởng phạt đền. Thay vào đó trọng tài Trần Ngọc Nhớ chỉ cho CLB CAHN hưởng phạt góc và không bắt lỗi để bóng chạm tay của Trung Hiếu.

Vì thế nên dù thắng đậm đối thủ nhưng đội bóng CAHN vẫn khá bức xúc vì những quyết định thiếu chuẩn xác của trọng tài chính. Do đó đội bóng ngành công an đã có công văn gửi đến Ban trọng tài VFF để làm rõ trách nhiệm của các trọng tài điều hành trận đấu. Đây là lần thứ hai đội bóng CAHN có văn bản phàn nàn về trọng tài. 

Đè bẹp Hải Phòng, CAHN ngắt chuỗi 5 thất bại liên tiếpĐè bẹp Hải Phòng, CAHN ngắt chuỗi 5 thất bại liên tiếp
Sau 5 trận thua liên tiếp, CA Hà Nội đã cắt đứt mạch trận tệ hại của mình bằng chiến thắng đậm 5-1 trong cuộc tiếp đón Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy. Dẫu thế, đội bóng ngành công an vẫn chỉ đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng.
VIDEO: Quang Hải mang về bàn thắng thứ 8 cho CAHN FCVIDEO: Quang Hải mang về bàn thắng thứ 8 cho CAHN FC
Trong tình huống tấn công ở phút 66 của trận đấu, tiền vệ Quang Hải đã có pha bật tường với Geovane để thoát xuống vòng cấm rồi sửa lòng chuẩn xác vào góc xa, gia tăng cách biệt lên 2 bàn.
HLV Polking sau trận thắng đầu tiên: Tôi tự hào về Quang HảiHLV Polking sau trận thắng đầu tiên: Tôi tự hào về Quang Hải
Bất chấp tương lai không rõ ràng, tiền vệ Quang Hải đã góp 1 bàn thắng, giúp CLB CAHN ngắt mạch thua và đánh bại Hải Phòng 5-1.
Thua đậm CAHN, HLV Chu Đình Nghiêm lý giải nguyên nhânThua đậm CAHN, HLV Chu Đình Nghiêm lý giải nguyên nhân
Sau tỷ số cân bằng hiệp 1, các cầu thủ Hải Phòng đã vỡ trận trong hiệp 2 và nhận về thất bại 1-5 trước CLB CAHN.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X