Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tới lượt Trọng Hoàng CHÍNH THỨC chia tay Viettel

Thứ Sáu 31/12/2021 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trung vệ Quế Ngọc Hải, tới lượt tiền vệ Trọng Hoàng chính thức chia tay Viettel sau khi kết thúc bản hợp đồng kéo dài 3 năm.

Trọng Hoàng nối bước Quế Ngọc Hải

Trang chủ của Viettel chính thức xác nhận chia tay Trọng Hoàng. Đội bóng áo lính phát đi thông báo: "Xin tạm biệt và cảm ơn Trọng Hoàng vì những cống hiến cho đội bóng áo lính. Chúc Trọng Hoàng luôn giữ được lửa nhiệt huyết và khát khao chinh phục trên chặng đường phía trước!"

Cũng giống như Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng kết thúc hợp đồng với Viettel khi mùa giải 2021 khép lại. Dù rất muốn giữ chân trụ cột của mình nhưng đội bóng áo lính không thể nào thuyết phục cầu thủ sinh năm 1989 đặt bút kí vào bản hợp đồng mới.

Trọng Hoàng Viettel vs Bình Dương
Trọng Hoàng chính thức chia tay Viettel.

Trong 3 mùa giải gắn bó với Viettel, Trọng Hoàng là trụ cột không thể thay thế. Bên cạnh yếu tố chuyên môn, Hoàng "bò" còn được các HLV tin tưởng bởi kinh nghiệm dày dặn để trở thành chỗ dựa cho các cầu thủ trẻ. Dấu ấn lớn nhất của tiền vệ ĐT Việt Nam cùng Viettel không gì khác ngoài chức vô địch V.League 2020.

Nhiều khả năng Trọng Hoàng sẽ cùng Quế Ngọc Hải trở lại SLNA từ mùa giải 2022 tới. Sau khi có nhà tài trợ mới, đội chủ sân Vinh ra sức nâng cấp lực lượng, trong đó ưu tiên việc chiêu mộ những cầu thủ xứ Nghệ đang thi đấu tại các đội bóng khác.

Như vậy, Viettel đã chia tay với nhiều cầu thủ trước thềm V.League 2022 như Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Vũ Minh Tuấn hay Việt Phong. Chắc chắn, điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới đội bóng áo lính trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới.

CHÍNH THỨC: Quế Ngọc Hải chia tay ViettelCHÍNH THỨC: Quế Ngọc Hải chia tay Viettel
Trên trang chủ, CLB Viettel xác nhận chia tay trung vệ Quế Ngọc Hải sau khi bản hợp đồng giữa đôi bên chính thức đáo hạn.
Viettel chia tay cựu tiền đạo ĐT Việt NamViettel chia tay cựu tiền đạo ĐT Việt Nam
Trước mùa giải mới 2022, CLB Viettel cũng đang mạnh tay làm mới đội hình và chia tay những gương mặt không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Trương Việt...
CLB Viettel sở hữu song sát nguy hiểm nhất V-League 2020CLB Viettel sở hữu song sát nguy hiểm nhất V-League 2020
Tưởng như CLB Sài Gòn sẽ tái hợp thành công tiền vệ Geovane sau khi ngoại binh này rời Hà Nội FC thì bất ngờ đã xảy ra khi CLB Viettel chi đậm hơn cho thương...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X