Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Trợ lý Việt Thắng chia tay SHB Đà Nẵng sau sự ra đi của HLV Huỳnh Đức

Thứ Ba 11/05/2021 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý Nguyễn Việt Thắng đã quyết định không tiếp tục ở lại làm việc cho SHB Đà Nẵng sau khi HLV Huỳnh Đức từ chức

Sau sự ra đi của HLV Lê Huỳnh Đức, CLB SHB Đà Nẵng đã có tướng mới trước vòng 13 V-League 2021. Đó là nhà cầm quân kỳ cựu Phan Thanh Hùng, người từng nhiều năm dẫn dắt CLB Hà Nội và Than Quảng Ninh.

Trợ lý Việt Thắng chia tay SHB Đà Nẵng hình ảnh
Trợ lý Nguyễn Việt Thắng bất ngờ chia tay SHB Đà Nẵng

Được biết, sau khi lên nắm quyền HLV Phan Thanh Hùng đã nhắn nhủ thành viên BHL Đà Nẵng tiếp tục ở lại làm việc. Tuy nhiên Việt Thắng vẫn quyết định ra đi để tìm kiếm những thử thách mới.

Trên trang cá nhân, cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam gửi lời cảm ơn đến những người cộng sự và các cổ động viên tại SHB Đà Nẵng. Cựu tiền đạo sinh năm 1981 viết: "Cảm ơn bóng đá Đà Nẵng và những người hâm mộ chân chính, đặc biệt là đội ngũ trợ lý và anh em cầu thủ".

Việt Thắng cũng không quên dành những đánh giá chuyên môn tốt đẹp dành cho tân HLV đội Đà Nẵng. Anh cho biết là mình muốn tiếp tục đam mê làm công tác huấn luyện, và đã có một số lời mời dành cho cựu tiền đạo người Long An.

Được biết, cựu tiền đạo Việt Thắng lúc này đã có bằng A huấn luyện viên. Anh từng có hơn 2 năm làm trợ lý cho HLV Lê Huỳnh Đức ở Đà Nẵng với vai trò là trợ lý. Nhiều khả năng Việt Thắng sẽ đảm nhận vai trò mới ở một đội bóng phía Nam.

Rộ tin Đức Chinh từ chối gia hạn hợp đồng với Đà NẵngRộ tin Đức Chinh từ chối gia hạn hợp đồng với Đà Nẵng
Theo một nguồn tin, tiền đạo Hà Đức Chinh đang không có ý định gia hạn hợp đồng với đội bóng SHB Đà Nẵng sau khi kết thúc hợp đồng đào tạo trẻ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X