Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Trợ lý tuyển Thái Lan chỉ ra điều ấn tượng của ĐT Việt Nam

Thứ Ba 10/09/2019 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhắc lại trận hòa giữa hai đội hôm 5/9 vừa qua, trợ lý tuyển Thái Lan Totchtawan Sripan cho rằng hàng thủ tuyển Việt Nam đã chơi quá chắc chắn ở trận đấu vừa qua.

 

Ở lượt đấu ra quân tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam có được trận hòa 0-0 trên sân người Thái. Nhìn chung đây là trận đấu mà đoàn quân áo đỏ đã thi đấu tốt, giữ được sự bình tĩnh, tập trung trước sức ép của đội chủ nhà. Nếu may mắn hơn, thầy trò Park Hang Seo đã có thể giành 3 điểm ra về.

Nhắc lại trận đấu này, trợ lý HLV ĐT Thái Lan, Totchtawan Sripan cho rằng tuyển Thái Lan tấn công không tệ nhưng đã gặp phải một đội bóng có hàng thủ quá chắc chắn.

Trợ lý tuyển Thái Lan ấn tượng với hàng thủ ĐT Việt Nam hình ảnh
 Vị trợ lý tuyển Thái Lan ấn tượng với khả năng phòng ngự của ĐT Việt Nam.

Vị cựu danh thủ từng khoác áo CLB HAGL nhận xét: "Cầu thủ Việt Nam chơi bóng rất kỷ luật. Họ khiến Thái Lan thực sự bế tắc trong việc ghi bàn mở tỷ số".

Ngay sau trận đấu với Việt Nam, Thái Lan sẽ phải hành quân sang Indonesia để thi đấu với đội chủ nhà. Trợ lý Sripan chia sẻ thêm về tình hình chuẩn bị của Voi chiến: "Trận gặp Việt Nam rất khó khăn và khiến một số cầu thủ mệt mỏi. Chúng tôi đang cố gắng giúp họ hồi phục trước trận gặp Indonesia".

Sau trận hòa trước Việt Nam ở ngày ra quân, Thái Lan đang quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên dưới triều đại HLV Akira Nishino. Tuy nhiên đây chắc chắn không phải điều dễ dàng, nhất là khi họ phải thi đấu dưới một sức ép rất lớn từ gần 8 vạn CĐV tại sân Bung Karno.

Tổng hợp những pha bỏ lỡ của Việt Nam trận hòa Thái Lan:

 

Vòng loại World Cup 2022: ĐT Việt Nam tọa sơn quan hổ đấu
Ở lượt trận thứ hai này, ĐT Việt Nam không phải thi đấu. Thay vào đó, họ sẽ được ngồi xem các đối thủ của mình ra sân tranh tài.
Góc nhìn: Quên Thái Lan đi, Malaysia mới chính là đối thủ nguy hiểm với bóng đá Việt Nam
Khi mà người Thái đã không còn nguy hiểm như trước thì Malaysia mới chính là đối thủ đáng ngại với ĐT Việt Nam trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở vòng loại...
Tuấn Anh là ông chủ tuyến giữa của ĐT Việt Nam
Với màn trình diễn ấn tượng trong trận hòa 0-0 của tuyển Việt Nam, trang Fox Sports Asia phiên bản Thái Lan đã hết lời khen ngợi tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.
Báo Thái chỉ ra yếu tố khiến thầy trò Nishino không thể đánh bại ĐT Việt Nam
Tờ Siam Sports mới đây đã có bài viết chỉ ra lý do khiến đội nhà không thể đánh bại ĐT Việt Nam hôm 5/9 vừa qua.
Báo UAE chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam ở trận hòa Thái Lan
Trước việc ĐT Việt Nam không thể ca khúc khải hoàn trên sân Thái Lan, báo chí tại UAE đã chỉ ra hạn chế của đoàn quân áo đỏ.

Minh Long (TTVN) 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X