Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Trò cưng thầy Park dính chấn thương ngay trước thềm vòng loại cúp QG 2020

Thứ Hai 25/05/2020 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Trọng Hùng đã gặp chấn thương ở buổi tập chuẩn bị cuối cùng trước trận gặp chủ nhà Phố Hiến FC và không thể ra sân ở trận đấu trên.

 

Trong chuyến làm khách tới sân của CLB Phố Hiến trong khuôn khổ vòng loại cúp QG 2020, CLB Thanh Hóa đã nhọc nhằn vượt qua đội bóng Hưng Yên với tỷ số chung cuộc 2-1, qua đó giành quyền đi tiếp vào vòng 1/8.

Tiền vệ Trọng Hùng dính chấn thương ngay trước thềm vòng loại cúp hình ảnh
Tiền vệ Trọng Hùng dính chấn thương ngay trước thềm vòng loại cúp QG 2020

Tuy nhiên thắng lợi này sẽ trọn vẹn hơn rất nhiều nếu đội bóng xứ Thanh không phải đón nhận những tin dữ về lực lượng. Cụ thể, trước trận đấu này hai cầu thủ Nguyễn Trọng Hùng và Nguyễn Văn Vinh đã gặp phải chấn thương khiến cả hai không thể góp mặt ở trận đấu hôm nay.

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Fabio Lopez của Thanh Hóa đã thông báo thông tin này với giới truyền thông. Nhà cầm quân người Italia cho biết cả 2 đã bị chấn thương hôm qua, ở buổi tập chuẩn bị cuối cùng tại sân nhà Thanh Hóa. 

Đó là một thiệt thòi lớn cho Thanh Hóa và ông đã lên tinh thần cho các cầu thủ còn lại bằng việc chiến đấu bù cho đồng đội của mình. Rất may là những cầu thủ còn lại đã thi đấu tốt và giúp đội nhà giành chiến thắng để đi tiếp vào vòng 1/8.

Hiện vẫn chưa rõ về chấn thương của Trọng Hùng song nếu đây là một chấn thương nặng thì điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của Thanh Hóa. Vượt qua Phố Hiến, thầy trò HLV Fabio Lopez sẽ tiếp tục hành trình xuôi vào Nam để làm khách trên sân Gò Đậu của đối thủ Becamex Bình Dương tại vòng 1/8 cúp QG sẽ diễn ra vào ngày 31/5 tới.

Highlight: Phố Hiến 1-2 Thanh Hóa (vòng loại cúp QG 2020)

video
HLV người Italia nhắn nhủ CĐV Việt Nam hãy tận hưởng bóng đá
Cùng CLB Thanh Hoá vào vòng 1/8 Cúp quốc gia 2020, HLV Fabio Lopez nhắn nhủ các CĐV Việt Nam hãy cứ tận hưởng bóng đá sau quãng thời gian tạm dừng vì dịch bệnh.
Nhà vô địch AFF Cup 2008: Cơ hội dự V-League của Phố Hiến mùa này khó khăn hơn
Nhà vô địch AFF Cup 2008, Lê Phước Tứ khẳng định cơ hội để Phố Hiến lên V-League mùa này khó hơn so với mùa trước.

 Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X