Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Trò cưng HLV Park Hang Seo bị chê đá láo khi về CLB

Thứ Bảy 14/09/2019 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ trụ cột ĐT U22 Việt Nam, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh vừa bị HLV Lê Huỳnh Đức tố đá láo trong trận derby xứ Quảng giữa hai CLB Quảng Nam và Đà Nẵng chiều 14/9.

Ở lượt trận đấu tại vòng 23 V-League 2019 diễn ra chiều 14/9, CLB SHB Đà Nẵng đã đánh bại đội chủ nhà Quảng Nam với tỷ số đậm 4-1. Những người ghi bàn cho hai đội ở trận này đều là các ngoại binh và cầu thủ nhập tịch. Đó là Gassissou, Đỗ Merlo và Bernardo bên phía đội khách Đà Nẵng cũng như Gabriel Davis của chủ nhà Quảng Nam.

Chiến thắng này cũng giúp Đà Nẵng chấm dứt chuỗi trận không thắng trên sân khách trong suốt hai mùa giải đã qua. Mặc dù vậy, sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn tỏ ra không hài lòng khi trọng tài chính đã bỏ qua nhiều tình huống phạm lỗi nguy hiểm của cầu thủ Quảng Nam.

Trung vệ Huỳnh Tấn Sinh bị chê đá láo khi về CLB hình ảnh
HLV Lê Huỳnh Đức tố hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh vào bóng nguy hiểm với học trò của mình.

Pha bóng đáng chú ý nhất là pha phạm lỗi nguy hiểm của Huỳnh Tấn Sinh đối với Đặng Anh Tuấn bên phía SHB Đà Nẵng ở phút 30. Nếu phải nhận thêm thẻ ở tình huống này, ngôi sao U22 Việt Nam sẽ phải 'đi tắm sớm' do trước đó đã phải nhận một thẻ vàng.

Nói về chuyện này, vị thuyền trưởng đội bóng sông Hàn phát biểu: Tình huống của Tấn Sinh phải là thẻ đỏ trực tiếp, hoặc chí ít là thẻ vàng vì đó là pha vào bóng rất nguy hiểm'.

Về phần mình, HLV Vũ Hồng Việt của Quảng Nam lại bênh vực học trò: "Tấn Sinh đã vào trúng bóng, chân sát mặt đất chứ không gây nguy hiểm cho cầu thủ SHB Đà Nẵng".

Chiến thắng tại Tam Kỳ giúp SHB Đà Nẵng leo lên vị trí thứ 7 trên BXH với 30 điểm. Trong khi đó Quảng Nam đứng thứ 5 với 31 điểm.

Highlight: Quảng Nam 1-4 Đà Nẵng (Vòng 23 V-League 2019)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X