Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Trận Hải Phòng - Hà Nội bị điều chỉnh giờ thi đấu vì lý do hi hữu

Thứ Năm 20/10/2022 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó màn so tài căng thẳng giữa CLB Hải Phòng và Hà Nội FC trên sân Lạch Tray ở vòng 21 sẽ diễn ra sớm một tiếng so với lịch cũ. 

Cụ thể, trận đấu giữa CLB Hải Phòng và Hà Nội thuộc vòng 21 V-League 2022 sẽ diễn ra lúc 17h00 thay vì 18h00 như sắp xếp ban đầu của ban tổ chức.

Trận Hải Phòng - Hà Nội bị điều chỉnh giờ thi đấu vì lý do hi hữu 1
Trận Hải Phòng vs Hà Nội diễn ra sớm một tiếng vì đám cưới của Chủ tịch Đỗ Vinh Quang

Lý do được đưa ra là vì trận đấu này diễn ra trùng với ngày tổ chức lễ cưới của Chủ tịch CLB Hà Nội, ông Đỗ Vinh Quang. Vì vậy phía Hà Nội đã xin điều chỉnh lại giờ thi đấu và được VPF đồng ý. 

Màn so tài giữa Hải Phòng và Hà Nội đang được đánh giá là trận đấu mang tính bản lề trong cuộc đua vô địch giữa hai đội. Nếu Hải Phòng thắng, khoảng cách giữa hai đội sẽ chỉ còn là 2 điểm. Song nếu Hà Nội có điểm ở trận này, họ sẽ tiến gần hơn tới chức vô địch thứ 6 trong lịch sử.

Liên quan tới trận này, ban tổ chức giải mới đây đã bố trí các trọng tài người Hàn Quốc điều hành trận đấu. Trọng tài chính là ông Kim Dae Yong; hai trợ lý là Song Bong Keun và Kang Dong Ho. Trọng tài thứ 4 sẽ là ông Ngô Duy Lân. 

Trong thời gian qua, các trọng tài nội liên tiếp mắc sai lầm ở các trận đấu có tính chất quyết định cuộc đua trụ hạng. Những sai lầm liên tiếp đó khiến dư luận đặt ra những dấu hỏi về sự cầm cân nảy mực của giới trọng tài, buộc VFF và VPF phải đi tới quyết định thuê trọng tài ngoại điều hành các trận đấu quan trọng, có tính chất căng thẳng.

HLV Chu Đình Nghiêm nói gì về cơ hội đánh bại Hà Nội FC?HLV Chu Đình Nghiêm nói gì về cơ hội đánh bại Hà Nội FC?
Sau chiến thắng 2-1 đầy chật vật trước Bình Dương, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ khiêm tốn khi được hỏi về màn chạm trán đối thủ Hà Nội FC sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X