Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội vs Hải Phòng thi đấu dưới sân thiếu sáng

Chủ Nhật 29/10/2023 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa CLB Hà Nội và Hải Phòng diễn ra vào tối 29/10 trên sân Hàng Đẫy đã phải tạm dừng vì sự cố đèn chiếu sáng. Màn đối đầu giữa hai đội được tiếp diễn trong tình trạng sân thiếu sáng.

Sân Hàng Đẫy gặp sự cố đèn chiếu sáng

CLB Hải Phòng có chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy đối đầu Hà Nội tối 29/10. Đội khách gây bất ngờ khi có bàn thắng mở tỷ số với pha lập công của Triệu Việt Hưng.

Tuy nhiên, họ đã không giữ được lợi thế và để cho CLB Hà Nội tạm vươn lên dẫn 2 bàn với cú đúp bàn thắng của ngoại binh Tagueu. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về đội chủ sân Hàng Đẫy.

video

Sau khi thời gian nghỉ giữa hiệp khép lại, hai đội bước ra sân chuẩn bị cho hiệp thi đấu thứ 2 thì cột đèn trên sân Hàng Đẫy vất ngờ phụt tắt. Điều này khiến trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng không thể tiếp diễn và phải tạm dừng.

SVd Hang day
SVĐ Hàng Đẫy gặp sự cố về đèn chiếu sáng

Ban tổ chức cùng ban quản lý sân khi đó đã nỗ lực để tìm cách khắc phục. Tuy nhiên, đèn vẫn không sáng trở lại sau 20 phút. Trọng tài chính đã có sự trao đổi và yêu cầu các đội quay trở lại phòng thay đồ.

Theo thông báo từ ban quản lý sân, trận đấu chỉ có thể trở lại vào lúc 21h. Tuy nhiên, sau 40 phút tạm hoãn, dàn đèn gặp sự cố vẫn chưa hoạt động trở lại.

Điều này khiến hai đội buộc phải thi đấu trong tình trạng ánh sáng không được đảm bảo khi chỉ có 3 dàn đèn hoạt động bình thường. Được biết, đây là lần đầu tiên sân Hàng Đẫy xảy ra sự cố hỏng đèn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X