Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

TP.HCM có cơ hội thử "vũ khí mới" ở trận gặp HAGL

Thứ Ba 21/07/2020 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban lãnh đạo CLB TP.HCM đang tỏ ra vội vã trong việc ký hợp đồng với bộ đôi tuyển thủ người Costa Rica và sẽ thử việc cả hai sau khi hết thời gian cách ly.

Như thông tin đã đăng tải, CLB TP.HCM sẽ chiêu mộ 2 tuyển thủ người Costa Rica khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa V-League 2020 mở cửa từ ngày 21/7 đến 17/8.

Động thái này cho thấy tham vọng rất lớn của đội chủ sân Thống Nhất trong việc lật đổ ngôi vương mà các cầu thủ Hà Nội FC đã duy trì trong suốt hai mùa giải gần đây.

CLB TPHCM sẽ thử chân hai tuyển thủ Costa Rica trước HAGL hình ảnh
Jose Ortiz (trái) và Ariel Rodriguez có thể được ra sân ở trận TP.HCM vs HAGL

Được biết đội bóng á quân V-League 2019 đã hoàn tất các thủ tục để hai ngoại binh Ariel Rodriguez và Jose Ortiz có mặt tại Việt Nam từ hôm 17/7. Tuy nhiên cả hai đều phải chấp hành lệnh cách ly tập trung sau khi nhập cảnh vào Việt Nam nên chưa thể về hội quân với TP.HCM.

Như vậy, cả Ariel và Jose sẽ phải chờ đợi thêm thời gian để được chứng tỏ khả năng với ban huấn luyện CLB TP.HCM. Ariel Rodriguez năm nay 30 tuổi và có chiều cao 1m76. Cầu thủ này đã có nhiều năm chơi bóng đỉnh cao tại Costa Rica và nhiều CLB nổi tiếng tại Thái Lan như BG Pathum (tiền thân là Bangkok Glass) và PTT Rayong.

Trong khi đó Jose Guillermo Ortiz sinh năm 1992 hiện đang là tuyển thủ quốc gia Costa Rica. Cầu thủ này được định giá chuyển nhượng lên đến 650 nghìn euro. Trước khi sang Việt Nam, Ortiz từng chơi ở giải VĐQG Colombia, và sau đó gia nhập D.C. United ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS).

Dự kiến sau thời hạn cách ly hai tuần, Ariel và Jose sẽ bắt đầu tập luyện cùng đội từ ngày 31/7 và nếu hòa nhập nhanh chóng, cả hai sẽ có cơ hội được ra sân thi đấu ở vòng 13 V-League 2020, khi CLB TP.HCM có chuyến làm khách tới Pleiku chạm trán HAGL.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 3/8 tới. Đây cũng là trận đấu cuối cùng trong giai đoạn 1. Sau vòng này, các đội tạm nghỉ hai tuần trước khi trở lại thi đấu trong giai đoạn 2 của mùa giải.

Cháy vé xem trận đấu giữa Công Phượng và Quang Hải
Trước sức hút của hai ngôi sao hàng đầu Việt Nam hiện nay, không quá khó hiểu khi vé trận đấu giữa CLB TPHCM và đội Hà Nội đã được thông báo hết vé ở một số...
Công Phượng mờ nhạt, TPHCM thua đau trên sân của tân binh Hà Tĩnh (KT)
Trong một ngày Công Phượng không thể nở hoa tại mảnh đất miền Trung nắng nóng khắc nghiệt, đương kim á quân V-League đã phải nhận thất bại trước một Hồng Lĩnh...
Thấy gì sau trận thua đau trên sân nhà của CLB TPHCM trước Bình Dương?
Dưới đây là những điều rút ra sau trận TPHCM 1-2 Bình Dương diễn ra trên sân Thống Nhất tối 6/7.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X