Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Trở lại tập luyện, Tăng Tiến nhận tin vui của bầu Đức

Thứ Hai 23/04/2018 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau quãng thời gian được về quê nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần, hậu vệ Nguyễn Tăng Tiến đã quay lại HAGL để luyện tập nhằm chuẩn bị cho giai đoạn lượt về V-League. Và Anh đã nhận được một tin mừng từ bầu Đức.

Sau án phạt treo giò tới hết được đi vì pha bóng triệt hạ đối phương của Tăng Tiến ở trận gặp Hà Nội ở vòng 3 V-League, hậu vệ này đã được về quê nghỉ ngơi 10 ngày để tự đánh giá lại bản thân trước khi quay trở lại tập luyện.

Tro lai tap luyen, Tang Tien nhan tin vui cua bau Duc hinh anh
Tăng Tiến nhận tin vui của bầu Đức

Sau thời gian lấy lại sự cân bằng tâm lý, tuần này Tăng Tiến đã quay lại Hàm Rồng để tập luyện cùng đồng đội tại HAGL. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Đắk Lắk tỏ ra nhanh chóng hòa nhập với các đồng đội và không cho thấy độ ì sau gần hai tuần không tập luyện, thi đấu.

Nhân dịp Tăng Tiến trở lại, trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cũng có những chia sẻ về cầu thủ này. Theo ông Tấn Anh thì CLB vẫn luôn chào đón và tạo điều kiện tốt nhất. Bên cạnh đó, bầu Đức không không cắt chế độ lương thưởng như những thông tin trước đó.

“Tăng Tiến đã trở lại tập trung cùng toàn đội. Mọi chuyện từ sinh hoạt cho đến tập luyện đều diễn ra bình thường. Tâm lý của Tăng Tiến cũng rất tốt, không có vấn đề gì cả. CLB sẽ vẫn tạo điều kiện và duy trì các chế độ lương thưởng để bạn ấy có thể yên tâm tập luyện và trở lại thi đấu”, trưởng đoàn HAGL cho biết.

Trao đổi với giới truyền thông, trưởng đoàn HAGL cũng khẳng định đội bóng không bị ảnh hưởng sau sự vắng mặt của Tăng Tiến. Thực tế, trong trận gặp Đà Nẵng vừa qua, đội bóng phố núi đã thử nghiệm trung vệ trẻ sinh năm 1998 Nguyễn Văn Hạnh và tài năng người Nghệ An đã nhanh chóng thể hiện mình trong lần thứ hai liên tiếp được ra sân đá chính.

Tăng Tiến chỉ có thể trở lại ở vòng 14 khi HAGL thi đấu xong lượt đi V-League năm nay. Hy vọng án phạt vừa rồi sẽ là bài học quý trong nghiệp cầu thủ của Tăng Tiến cũng như với các cầu thủ khác ở đội bóng phố núi. Trong bóng đá luôn có va chạm nhưng phạm lỗi đúng luật và phạm lỗi thô bạo luôn có sự rạch ròi. Mong các cầu thủ sẽ hiểu được điều này để trưởng thành hơn và tránh mắc phải những sai lầm tương tự.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X