Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bến đỗ mới của Công Phượng nếu thử việc thất bại tại Pháp

Chủ Nhật 23/06/2019 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công Phượng được đồn đoán sẽ đầu quân cho một đội bóng tại Thai League nếu thử việc thất bại tại Pháp.

Vào cuối tháng 6 này, tiền đạo Công Phượng sẽ lên đường sang Pháp thử việc. Điểm đến mới của chân sút xứ Nghệ nhiều khả năng sẽ là CLB Clermont Foot ở giải hạng 2 Pháp.

Đây được đánh giá là một đội bóng vừa tầm với Công Phượng. Ở mùa giải 2018/19, CLB này cán đích ở vị trí thứ 10. Trong đội hình đội bóng này này có một số cầu thủ từng khoác áo U19 Pháp như Florian Ayé hay Franck Honorat. Gần một nửa đội hình hiện tại của Clermont Foot đang trong độ tuổi U23.

Tiết lộ bến đỗ mới của Công Phượng nếu thử việc thất bại tại Pháp hình ảnh
Tiền đạo Công Phượng sẽ sang Thái Lan chơi bóng nếu thử việc thất bại ở Pháp

Nếu thử việc thất bại tại Pháp, Công Phượng sẽ sang Thai League chơi bóng. Trước đó, phía HAGL cũng khẳng định Công Phượng sẽ không trở lại Việt Nam và cũng không điền tên chân sút xứ Nghệ vào danh sách đăng ký thi đấu ở giai đoạn lượt về.

CLB HAGL có quan hệ tốt với bóng đá Thái Lan và sẽ không khó để họ có thể tìm một bến đỗ mới cho Công Phượng. Trong quá khứ, nhiều CLB ở xứ chùa Vàng cũng rất muốn có sự phục vụ của Công Phượng nhưng yêu cầu đó không được đội bóng phố núi đáp lại.

Trước mắt, Công Phượng sẽ đặt quyết tâm cao chinh phục BHL Clermont Foot. Anh sẽ có gần một tháng để thuyết phục đội bóng Pháp ký hợp đồng với mình. Dĩ nhiên yếu tố thể lực và khả năng dứt điểm phải được Công Phượng cải thiện nếu muốn mơ tới ngày được chơi bóng ở Pháp.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X