Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Tuấn Anh nguyện trung thành với HAGL

Thứ Sáu 10/04/2020 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Tuấn Anh cho biết mình muốn toàn tâm toàn ý thi đấu ở HAGL và sẽ không chuyển tới một đội bóng nào khác.
Tuấn Anh nguyện trung thành với HAGL hình ảnh
Tuấn Anh nguyện gắn bó lâu dài với CLB HAGL

Tuấn Anh là mẫu tiền vệ tài năng thuộc dạng của hiếm của bóng đá Việt Nam. Trở lại sau chấn thương dai dẳng, anh đang thi đấu cực kỳ thăng hoa trong màu áo CLB HAGL cũng như cả ở trên tuyển Việt Nam.

Trong thời gian qua, Tuấn Anh cũng nhận được nhiều đề nghị ra nước ngoài thi đấu. Tuy nhiên mới đây anh đã khẳng định mình không nghĩ tới chuyện đó.

Trưởng thành từ học viện HAGL JMG, tiền vệ Tuấn Anh rõ ràng đang nợ một ân tình lớn với bầu Đức. Và với mẫu người sống tình cảm, Anh 'Nhô' chọn việc ở lại khoác áo HAGL để bán ân với đội bóng phố núi.

Trong một phát biểu gần đây trên báo Thanh Niên, tiền vệ Tuấn Anh cho biết: "Tôi muốn toàn tâm ý chơi bóng tại HAGL. Tôi sẽ không đi đâu hết. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được tập luyện mỗi ngày, mỗi tuần được ra sân cỏ thi đấu, chiến đấu vì màu cờ sắc áo HAGL. Đây là nhà của tôi và tôi sẽ luôn hạnh phúc trong màu áo này".

Tuấn Anh hiện đang giữ băng đội trưởng của HAGL. Trong bối cảnh hai người đồng đội là Xuân Trường và Công Phượng thường xuyên chuyển tới các CLB khác chơi bóng, Tuấn Anh đang phải gồng gánh HAGL. Đây cũng là một phần lý do khiến tiền vệ người Thái Bình không sẵn sàng ra đi khi mà đội nhà đang gặp khó khăn.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X