Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Tuấn Anh: "HAGL đá chưa tốt vì không có nhiều thời gian chuẩn bị"

Thứ Hai 11/03/2019 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước giới truyền thông, thủ quân HAGL, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã lý giải về phong độ thi đấu không tốt trong thời gian qua của đội nhà.

CLB HAGL vừa trải qua những vòng đấu đáng thất vọng khi liên tiếp để thua các đối thủ 'đồng cân, đồng hạng' là CLB TP.HCM và Sài Gòn ngay tại sân nhà Pleiku.

Đây thực sự là một kết quả tồi tệ cho HAGL khi mà trước đó họ đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trước đội hạng 3 mùa trước là CLB Khánh Hòa ở trận đấu khai màn.

Tiền vệ Tuấn Anh HAGL đá chưa tốt vì ít có thời gian chuẩn bị hình ảnh
Tiền vệ Tuấn Anh thừa nhận HAGL không có nhiều thời gian để chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới

Lý giải về sự đi xuống của đội nhà trong các vòng đấu V-League gần đây, tiền vệ đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh cho rằng đội nhà đã bị quá tải vì không có nhiều thời gian để chuẩn bị.

Anh nói: "Với HAGL thì ở mùa này thời gian chuẩn bị là quá ít, ít bởi các cầu thủ góp quân quá nhiều trong màu áo tuyển. Họ liên tục tập trung dẫn đến việc đội thiếu thời gian chuẩn bị cho mùa bóng mới. Hệ quả là lối chơi không được mạch lạc, ăn ý”.

Rất may cho HAGL là sau những thất bại vừa qua, họ sẽ có một tháng nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng do V-League vừa tạm nghỉ trong gần một tháng để ĐT U23 Việt Nam thi đấu vòng loại châu Á. Đây là khoảng thời gian quý giá mà Tuấn Anh cho rằng, điều đó rất cần cho đội bóng phố núi có thời gian để củng cố lại, tập luyện và tìm lại sợi dây liên lạc giữa các cầu thủ.

Trả lời về việc liệu đã sẵn sàng trở lại ĐTQG để thi đấu tại vòng loại World Cup vào tháng 9 tới đây, Tuấn Anh cho biết thêm: "Tôi chưa nghĩ đến việc trở lại ĐT Việt Nam. Với tôi lúc này, được chơi bóng là niềm vui lớn nhất".

Có thể thấy lúc này dù đã thi đấu trở lại song thể lực và đôi chân luôn mẫn cảm với chấn thương chính là chính là lý do khiến Tuấn Anh chưa thể hoàn toàn tự tin. Mặc dù đã ra sân ở V-League và chơi không tệ, nhưng Tuấn Anh hầu như không thể chơi trọn vẹn 90 phút vì sức khỏe không đảm bảo.

Highlight: HAGL 1-3 Sài Gòn

Ra mắt nhà tài trợ mới, HAGL lùi thời hạn vô địch V-League
Sáng 11/3, đội bóng phố Núi HAGL đã tổ chức buổi họp báo ra mắt nhà tài trợ mới của đội bóng từ mùa giải 2019, đồng thời cũng phát đi thông điệp về mục tiêu...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X