Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Trần Thị Thùy Trang chính thức chia tay ĐT nữ Việt Nam

Thứ Năm 10/08/2023 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ kỳ cựu Trần Thị Thùy Trang nói lời chia tay ĐT nữ Việt Nam, kết thúc hành trình gần 10 năm chinh chiến trong màu áo tuyển.

Sau gần 10 năm thi đấu trong màu áo ĐT nữ Việt Nam, tiền vệ Trần Thị Thùy Trang chính thức giã từ đội tuyển. Cầu thủ sinh năm 1988 sẽ dành những năm tháng còn lại trong đời cầu thủ để cống hiến cho CLB TP Hồ Chí Minh.

Theo đó, Thùy Trang chia sẻ với VnExpress về quyết định chia tay đội tuyển của mình: "Tôi đã quyết định (sẽ giã từ đội tuyển) từ sau khi kết thúc World Cup 2023, nhưng chưa thể nói ra. Giờ là lúc thích hợp để công bố điều này.

Từ trước khi danh sách (dự ASIAD 19) được công bố, tôi đã nói chuyện với lãnh đạo CLB TP HCM. Tôi xác định nếu có tên mình cũng sẽ xin không lên tuyển nữa."

Tiền vệ Trần Thị Thùy Trang chính thức chia tay ĐT nữ Việt Nam 1
Tiền vệ Thuỳ Trang chia tay ĐT nữ Việt Nam 

Trước đó, trong danh sách cầu thủ dự ASIAD 19 được HLV Mai Đức Chung công bố, Thùy Trang không có tên. Tương tự là trường hợp của đội trưởng Huỳnh Như, nhưng tiền đạo quê Trà Vinh vắng mặt vì bận đàm phán hợp đồng với Lank FC.

Tại World Cup nữ 2023, tiền vệ Thùy Trang nằm trong số những cầu thủ không được ra sân phút nào. Ở những giải đấu cấp khu vực trước đó, Thùy Trang luôn là cái tên thi đấu ấn tượng trong màu áo ĐT nữ Việt Nam.

Thực tế, Thùy Trang đã úp mở việc giã từ ĐTQG sau SEA Games 32. Ngay sau khi cùng ĐT nữ Việt Nam vô địch SEA Games 32, tiền vệ này đã tiết lộ rằng đây có thể là kỳ SEA Games cuối cùng của bản thân. Ba tháng sau ngày giành vàng Đông Nam Á, tiền vệ sinh năm 1988 chính thức chia tay đội tuyển.

Năm 2010, tiền vệ Thùy Trang lần đầu được triệu tập lên ĐTQG, nhưng là trong màu áo ĐT futsal nữ Việt Nam. Phải tới năm 2014, cầu thủ quê Quảng Nam mới được gọi lên ĐT nữ Việt Nam và là trụ cột trong suốt những năm khoác áo tuyển.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X