Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Quang Hải quyết định bất ngờ về tương lai

Thứ Tư 19/06/2024 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được cho là sẽ gia hạn hợp đồng với CLB Công an Hà Nội sau khi mùa giải 2023/24 khép lại thay vì xuất ngoại thi đấu.

Quang Hải quyết định gắn bó lâu dài với Công an Hà Nội

Đây là thông tin bất ngờ bởi trước đó, đã có nhiều nguồn tin tiết lộ về việc tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ gia nhập đội bóng mới sau khi hết hạn hợp đồng với CLB Công an Hà Nội vào cuối mùa giải 2023/24.

Nhiều đội bóng tại Nhật Bản hay Thái Lan thậm chí cũng đã ngỏ lời đến ngôi sao sinh năm 1997. Bên cạnh đó, CLB Thể Công Viettel cũng là một đội bóng tại V.League được cho là dành sự quan tâm đặc biệt đến Quang Hải.

Sau trận đấu với Hải Phòng tối ngày 30/5, HLV Nguyễn Đức Thắng đã gây bất ngờ khi tiết lộ thông tin tiền vệ Quang Hải muốn về với đội bóng này, thay vì xuất ngoại.

Tiền vệ Quang Hải quyết định bất ngờ về tương lai 1
Quang Hải có quyết định mới về tương lai

Vị này tâm sự: "Có rất nhiều cầu thủ muốn về với tôi, đó là Đình Trọng, Quang Hải, Văn Lâm và rất nhiều người khác nhưng chúng tôi muốn làm việc với ban lãnh đạo để có lựa chọn phù hợp. CLB Thể Công Viettel có văn hóa riêng, nên phải phù hợp giữa phát triển cầu thủ trẻ và duy trì thành tích.

Mang cầu thủ nổi tiếng về chưa chắc đã thành công, nên tôi sẽ cân nhắc kỹ, làm việc với ban lãnh đạo để lựa chọn cầu thủ phù hợp nhất. Nhiều người nói trên là trò cũ của tôi, họ muốn về với tôi là chuyện bình thường".

Dù vậy, Quang Hải đã gây bất ngờ khi có sự lựa chọn cho riêng mình. Được biết, tiền vệ gốc Đông Anh đã có cuộc đàm phán với CLB Công an Hà Nội về bản hợp đồng mới, với cam kết gắn bó lâu dài.

Trong màu áo CLB Công an Hà Nội, Quang Hải thường xuyên được trọng dụng trao cơ hội thi đấu. Anh cũng trở thành trụ cột quan trọng của đội bóng ngành công an.

Ở mùa giải 2023/24, Quang Hải đã ghi 7 bàn sau 20, một con số ấn tượng hơn nhiều so với 1 bàn sau 8 trận ở nửa cuối mùa trước. Cựu sao Hà Nội FC cũng nhận được sự ghi nhận, đánh giá cao ở cả chuyên môn và chuyên nghiệp từ ban lãnh đạo đội bóng chủ quản.

Sau trường hợp của Quang Hải, đội đồng chủ sân Hàng Đẫy cũng tính tới tương lai của dàn sao khác như Văn Đức, Văn Hậu hay Văn Thanh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X