Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tiến Linh tiết lộ bí quyết ghi bàn

Thứ Năm 06/06/2024 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lập cú đúp trong trận ra mắt của HLV Kim Sang Sik giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng 3-2, tiền đạo Tiến Linh đặt mục tiêu đi tiếp.

Video Việt Nam 3-2 Philippines (VL World Cup 2026)

video

Ghi 2 bàn thắng quan trọng giúp ĐT Việt Nam nắm lợi thế dù bị thua trước, tiền đạo Tiến Linh nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. Chiến thắng này giúp ĐT Việt Nam có 6 điểm, ít hơn Indonesia 1 điểm và vẫn còn cơ hội đi tiếp trước lượt trận cuối cùng.

Chia sẻ sau trận đấu này, tiền đạo Tiến Linh tiết lộ lời dặn dò của tân HLV Kim Sang Sik: "HLV yêu cầu các tiền đạo đều phải xâm nhập vòng cấm, tạo ra cơ hội ghi bàn. Việc để thua trước là điều bất ngờ, nhưng toàn đội vẫn giữ được tinh thần để ghi bàn. Ngay cả khi nhận bàn thua trong những phút cuối trận, chúng tôi vẫn chứng tỏ được tinh thần Việt Nam và hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này. Chúng tôi sẽ hướng đến trận đấu với Iraq".

Tien Linh Viet Nam vs Philippines 6/6
Tiến Linh lập cú đúp vào lưới Philippines

Ở bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1, Tiến Linh đã bật rất cao để đánh đầu tung lưới thủ thành Neil Etheridge, với pha kiến tạo như đặt của Phan Tuấn Tài. Nói về pha lập công rất đẹp này, chân sút đang khoác áo CLB Bình Dương bày tỏ: "Khi nhận thấy Tuấn Tài có khoảng trống tạt, tôi đã tạo không gian để chuẩn bị cho tình huống không chiến. Tôi hiểu được đồng đội của mình, chúng tôi đã luyện tập rất nhiều trong những buổi tập.

Trước mắt chỉ còn cách Indonesia 1 điểm, trận đấu tiếp theo với Iraq rất quan trọng, nhưng đầy khó khăn trên sân khách. Cơ hội của ĐT Việt Nam vẫn còn và hy vọng chúng tôi sẽ giành kết quả tốt trước Iraq, đồng thời chờ Philippines cũng có kết quả thuận lợi trước Indonesia. Chúng tôi vẫn còn cơ hội 50-50".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X